• Breaking News

    Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

    Sony Xperia X Ultra – một tiêu chuẩn mới nữa cho tỷ lệ màn hình smartphone ?

    Mới đây, một nhà thiết kế đã đăng tải mẫu concept của anh dành cho chiếc Sony Xperia X Ultra, dựa trên tập hợp những tính năng theo mong muốn của người dùng về một chiếc smartphone mà họ muốn sở hữu.


    Trong concept đặc biệt này, một tỷ lệ màn hình mới nữa được sử dụng – 21:9 – hoàn toàn khác biệt với tất cả thiết bị hiện tại có mặt trên thị trường. Với màn hình này, nhu cầu xem phim, giải trí, đa nhiệm của người dùng được đáp ứng một cách hoàn hảo.

    Ở bản dựng này, Sony Xperia X Ultra được trang bị màn hình 6.45 inch độ phân giải Full HD, máy khá mỏng với kích thước 7.8mm.


    Camera selfie có độ phân giải 13MP và camera sau có độ phân giải lên đến 19MP cùng công nghệ quay chậm với tốc độ 960 fps đã được sử dụng trên chiếc Xperia Xperia XZ Premium vừa được ra mắt.


    Cuối cùng, máy sẽ được tiếp năng lượng bởi một cổng USB – Type C cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 trên viên pin dung lượng 3050mAh.


    Nếu Sony thật sự sản xuất ra một chiếc smartphone theo thiết kế và cấu hình của concept trên, bạn có muốn sở hữu chiếc Sony Xperia X Ultra này ?


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture