• Breaking News

    Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

    OPPO R11 “đắt – như – tôm – tươi” sau khi mở bán

    Sau vài ngày ra mắt, OPPO R11 đã nhanh chóng chứng tỏ độ hút hàng của mình khi liên tục phá vỡ các kỉ lục đặt hàng. Điển hình như việc OPPO R11 đánh bại smartphone tiền nhiệm trên cuộc đua doanh số.

    Thậm chí, lượng người đặt mua R11 còn cao hơn cả những sản phẩm HOT của các đại gia Apple, Samsung, Xiaomi, Huawei.

    Theo đó, vào ngày 16/06, trang JD.com (website thương mại điện tử lớn nhất tại Trung Quốc) đã mở bán trực tuyến chiếc OPPO R11.

    Đáng chú ý ở đây là chỉ sau 40 phút mở bán OPPO R11, JD.com đã thu về lượng đơn hàng bằng với số đơn hàng 1 ngày của chiếc R9s, đây là một thành tích rất đáng nể bởi đối thủ của OPPO r11 đều là những cái tên sừng sỏ trong phân khúc.

    Trước đó, OPPO R9s đã lập kỉ lục với 3 triệu máy được bán ra trong 2 tháng. Với khởi đầu thuận lợi thế này, việc OPPO R11 phá vỡ kỉ lục của R9s chỉ còn là vấn đề thời gian.

    Một số thông tin đáng chú ý về chiếc OPPO R11

    OPPO R11 được thiết kế trên nền kim loại nguyên khối, màn hình kích cỡ 5.5 inch độ phân giải Full HD và sử dụng tấm nền Super AMOLED do Samsung sản xuất.

    Mặt sau R11 khá giống iPhone 7 Plus

    Chi tiết đắt giá trên thiết bị này là hệ thống camera kép ở mặt sau với 2 cảm biến có độ phân giải là 16MP/20MP. Điểm thú vị là cách thiết kế hệ thống camera kép và mặt sau của OPPO R11 khiến người dùng dễ liên tưởng đến chiếc iPhone 7 Plus và đây cũng chính là một trong những điểm khiến chiếc smartphone này cháy hàng

    Cấu hình của OPPO R11 khá tốt, chúng ta có chip Snapdragon 660, RAM dung lượng 4GB, ROM 64GB và dung lượng pin 2.900 mAh, …

    Hiện, OPPO R11 đang được hãng chào bán tại thị trường Trung Quốc với giá khoảng 11 triệu đồng.

    Khá đáng tiếc, thiết bị này chỉ được bán độc quyền tại Trung Quốc

    Bachlongmobile.com

     


    Tham khảo nguồn bài viết tại OPPO R11 “đắt – như – tôm – tươi” sau khi mở bán

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture