• Breaking News

    Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

    Meitu M8: thiết kế lạ, tính năng hay

    Có thể người dùng công nghệ cảm thấy khá xa lạ với cái tên Meitu nhưng đây là một nhà sản xuất mới nổi tại Trung Quốc với những sản phẩm mang thiết kế mới lạ theo hình lục giác.
    Mới đây, hãng vừa cho ra mắt hai mẫu điện thoại mới nhất của mình là Meitu M8 và phiên bản nâng cấp của MT8.


    Hai thiết bị này có chung một thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế truyền thống của hãng – hình lục giác với hai cạnh trên dưới được nhô lên, hai mặt trước sau được chế tác và gia công bằng chất liệu kính.
    Meitu M8 vừa được ra mắt được nhà sản xuất đánh mạnh vào phân khúc tầm trung với màn hình kích thước 5.2 inch độ phân giải FullHD, bộ vi xử lý MediaTek Helio X20 cùng với dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong lưu trữ 64GB. Máy được trang bị hệ thống camera gồm: camera chính độ phân giải 21MP sử dụng cảm biến IMX 230 của Sony, camera selfie 13MP tích hợp trí thông minh nhận tạo cùng cảm biến IMX362 của Sony. Máy chạy trên nền của hệ điều hành Android 7.0 Nougat và tích hợp bên trong một viên pin 3.000mAh.

    Bên cạnh đó, chiếc smartphone này còn hỗ trợ âm thanh HiFi, cổng kết nối USB Type – C và 5 phiên bản gồm: tím, đỏ, trắng và phiên bản giới hạn Hello Kitty và Thủy thủ mặt trăng.



    Dự kiến, chiếc Meitu M8 này sẽ có giá 376 USD (khoảng 8.5 triệu) cho phiên bản thường và 405 USD (~9.2 triệu VND) với phiên bản Hello Kitty và cuối cùng là phiên bản Soldier Limited Edition Thủy thủ mặt trăng có giá 435 USD (~9.8 triệu VND).

    Nhất Minh


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture