• Breaking News

    Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

    Galaxy Tab Active 2 sẽ ra mắt tại Châu Á và Bắc Mỹ ?

    Đây là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử của hãng.

    Galaxy Tab Active 2 lên kệ tại thị trường Châu Á sẽ là một thông tin mà bất kì SamFan nào cũng mong chờ. Bởi Samsung có truyền thống bán những phiên bản này tại 2 thị trường lớn nhất thế giới là Châu Âu, Mỹ Latin.

    Galaxy Tab Active 2 là phiên bản kế nhiệm của Tab Acitive ra mắt cách đây 3 năm nhưng không để lại quá nhiều ấn tượng với người dùng.

    Bẵng 1 thời gian khá dài, đến tận bây giờ Samsung mới có ý định mở bán thế hệ thứ 2 của chiếc máy tính bảng nay, có lúc người dùng còn tưởng rằng hãng đã bỏ qua thị trường máy tính bảng phiên bản “trâu bò”

    Như những gì diễn ra ở các năm trước, phiên bản Active sẽ không được chào bán tại Châu Á hoặc Bắc Mỹ. Nhưng không rõ vì lí do gì mà năm nay hãng quyết định làm khác.

    Hiện thông tin về Galaxy Tab Active 2 rất ít, ngoại trừ có thông tin cho rằng nó sẽ có 2 phiên bản là WIFI và 4G LTE.

    Tương tự những sản phẩm Active trước đó, ngoại hình Tab Active 2 chắc chắn sẽ khá mạnh mẽ với khả năng chống nước, chống bụi và chống va đập ấn tượng.

    Nếu không có gì thay đổi, Galaxy Tab Active 2 sẽ được trình làng vào tháng 9 tới đây tại sự kiện IFA 2017 được tổ chức ở Berlin, Đức.

    Bên cạnh chiếc máy tính bảng này, nhiều khả năng Samsung còn mang đến sự kiện này 1 sản phẩm khác nữa, đó là chiếc flagship Galaxy Note 8.

    Thế nhưng, việc Note 8 ra mắt tại IFA 2017 vẫn còn nhiều tranh cãi bởi khá nhiều thông tin đều nhất trí Samsung sẽ trình làng Note 8 sớm hơn, có thể là vào đầu tháng 8.

    Ngoài hiệu năng mạnh mẽ (mạnh hơn cả iPhone 7 Plus) Note 8 còn nổi bật với camera kép mặt lưng và kiểu dáng vô cùng thời thượng.

    Hiện, giá Galaxy Note 8 vẫn chưa được tiết lộ.

     

     


    Tham khảo nguồn bài viết tại Galaxy Tab Active 2 sẽ ra mắt tại Châu Á và Bắc Mỹ ?

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture