• Breaking News

    Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

    Dự kiến ra mắt 7/7 nên xuất hiện poster quảng cáo của Galaxy Note 7 tân trang là điều quá dễ hiểu

    Nếu không có gì thay đổi, Samsung sẽ trình làng Galaxy Note 7 tân trang hay còn gọi là Galaxy Note FE vào ngày 7/7. Và ngày hôm nay (01/07), poster quảng cáo cho thiết bị này đã xuất hiện tại nhiều cửa hàng tại Trung QUốc.

    Theo thông tin, Galaxy Note FE chỉ được bán tại thị trường Hàn Quốc với khoảng 450.000 máy và do ba nhà mạng lớn tại nước này phân phối.

    Ngoài những thay đổi về pin (từ 3.500 xuống còn 3.200 mAh) và chạy Android 7 khi xuất xưởng (phiên bản tiêu chuẩn chạy Android 6) thì chiếc Note FE không có gì khác so với Note 7 trước đó với màn hình Super AMOLED 5.7 inch độ phân giải 2K, mặt trước được ốp 1 lớp kính Gorilla phiên bản 5.0, chạy chip xử lý Exynos 8890, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, có kèm thẻ nhớ,…

    Mặt sau sẽ là camera 12MP, f/1.7, camera trước 5MP, khẩu độ f/1.7 tương tự camera chính, cảm biến vân tay, quét mống mắt. Dự kiến, giá Note FE sẽ rơi vào khoảng 15,9 triệu đồng, đây thực sự là một mức giá quá cao nhất là tại thời điểm Note 8 và một loạt sản phẩm có cấu hình cao hơn, nhiều công nghệ hiện đại hơn nhưng vẫn được bán với mức giá này.

    Theo những tin đồn gần đây, chưa đầy 3 tháng nữa thì hai chiếc flagship Android rất được mong chờ là Galaxy Note 8 và LG V30 sẽ được giới thiệu đến người dùng. Hai thiết bị này được cho là sẽ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến, giá bán giao động từ 16,9 – 18 triệu. Với mức giá này cùng yếu tố mới ra mắt, nhiều khả năng những fan hâm mộ sẽ chờ mua 2 thiết bị này hơn là mua Note FE (một sản phẩm của năm 2016).

     

     


    Tham khảo nguồn bài viết tại Dự kiến ra mắt 7/7 nên xuất hiện poster quảng cáo của Galaxy Note 7 tân trang là điều quá dễ hiểu

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture