• Breaking News

    Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

    LG V30 lộ vài thông tin thú vị

    Nhiều khả năng chiếc smartphone này sẽ được trang bị camera kép selfie tương tự OPPO F3 Plus vừa ra mắt.

    Cụ thể, cách đây ít giờ, Slashleaks vừa chia sẻ vài bức ảnh chụp thực tế tấm nền màn hình của chiếc smartphone này lên trên internet, qua đó tiết lộ vài thông tin rất thú vị.

    Đầu tiên, chiếc smartphone này sẽ được trang bị camera kép mặt trước, tương tự OPPO F3 Plus. Không rõ độ tin cậy của bức ảnh này đến đâu nhưng nếu thông tin này chính xác thì LG V30 sẽ là chiếc điện thoại thứ 2 trên thế giới có camera kép mặt trước, chỉ sau OPPO f3 Plus. Hầu hết những siêu phẩm hiện nay chỉ có camera đơn mặt trước.

    Thứ hai, cách thiết kế của LG V30 có thể không khác LG V20 trước đó và cũng được trang bị màn hình phụ thứ hai. Màn hình Phụ thứ 2 có khả năng hiển thị nhiều thông tin thú vị như: chữ ký, icon ứng dụng, thông báo cuộc gọi, tin nhắn,…

    Ngoài ra, qua bức ảnh ta còn thấy cạnh dưới của V30 khá dày, nhiều khả năng tỷ lệ màn hình sẽ giống với LG V20 chứ không phải tỷ lệ 18:9 mới vừa xuất hiện trên LG G6.

    Tại thời điểm hiện tại, thông tin về chiếc LG V30 vẫn còn quá ít, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những tin tức liên qua đến sản phẩm này, mời các bạn theo dõi để đón đọc.

    Tin vui. Tối nay 29/3, giới công nghệ thế giới sẽ đón chào 1 siêu phẩm được ra mắt. đó là chiếc Samsung Galaxy S8. Sự kiện ra mắt sẽ được tổ chức tại Mỹ. dự kiến máy sẽ lên kệ vào ngày 28/4 và những chiếc Samsung Galaxy S8 xách tay sẽ có mặt tại Việt Nam sau đó 1 ngày.


    Tham khảo nguồn bài viết tại LG V30 lộ vài thông tin thú vị

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture