• Breaking News

    Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

    Mời bạn chiêm ngưỡng smartphone do Triều Tiên sản xuất: ăn đứt cả iPhone 6

    Dưới đây là hai bức ảnh của chiếc smartphone Jindallae 3 do Triều Tiên tự sản xuất. thoạt nhìn, ta có thể dễ dàng nhận thấy thiết bị này được lấy cảm hứng từ chiếc iPhone 6 nhưng được làm đẹp hơn do kết hợp thêm vài chi tiết trên S7 Edge.

    Theo DPRK Today (một kênh truyền thông uy tín tại Triều Tiên), chiếc điện thoại này được phát triển bởi công ty cổ phần Mangyongdae, công ty chuyên về công nghệ thông tin.

    Thông tin Triều tiên sản xuất chiếc Jindallae 3 không phải là chuyện quá mới mẻ, nguồn tin này đã xuất hiện từ tháng 3 nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta được thấy những bức ảnh của Jindallae 3.

    Theo bức ảnh, ta thấy Jindallae 3 có 2 tùy chọn Đen và Trắng, vẻ ngoài được thiết kế khá đẹp, lấy cảm hứng từ 2 chiếc điện thoại đình đám là iPhone 6 và Galaxy S7 Edge, nếu quan sát kỹ ta sẽ phát hiện mặt lưng có 2 vạch ăn ten (tương tự chiếc iPhone 6) và phía trên màn hình được ốp 1 lớp kính cong (khá giống Galaxy S7 Edge).

    Về mặt ứng dụng, Jindallae 3 được tích hợp sẵn 1 trình duyệt internet, một máy tính, một ứng dụng chụp ảnh, một máy nghe nhạc và một trò chơi truyền thống của Triều Tiên.

    Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Triều Tiên sản xuất smartphone. Trước đó, vào năm 2013, quốc gia này đã ra mắt chiếc smartphone Ariang (chạy Android của Google). Ngoài ra, Triều Tiên cũng đã từng làm máy tính bảng với tên gọi là Ryonghung iPad với RAM 1GB, bộ nhớ 8GB,…

    Hiện tại, chúng ta chỉ có những bức ảnh của Jindallae 3, thông tin về cấu hình, giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

     


    Tham khảo nguồn bài viết tại Mời bạn chiêm ngưỡng smartphone do Triều Tiên sản xuất: ăn đứt cả iPhone 6

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture