• Breaking News

    Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

    Hàng loạt flagship Xiaomi sắp lên Android 7 nhưng fan lại không mấy hào hứng vì…

    MIUI của Xiaomi dù chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng nhưng lại có 1 điểm yếu là rất chậm cập nhật phiên bản mới.


    android 7 xiaomi

     

    MIUI từ xưa đến nay luôn nổi tiếng bởi sự ổn định và khả năng tùy biến rất cao. Điều này khiến rất nhiều người hứng thú nhưng MIUI lại có một điểm khá “khó ưa” là chậm trễ trong việc lên Android mớ, và lần này là Android 7. Thậm chí, lúc cập nhật xong, giao diện mới vẫn… y như cũ.

    Mi 5S, Mi 5S Plus, Mi MixMi Note 2 là những chiếc flagship được ra mắt cuối năm 2016. Cho đến nay, bên cạnh Mi 6 vừa ra mắt, 4 model này vẫn là những chiếc flagship cao cấp nhất của Xiaomi.

    Ngỡ rằng Xiaomi sẽ nhanh chóng cập nhật Android 7 cho các thiết bị đầu bảng càng sớm càng tốt. Nhưng đáng tiếc, chúng ta đã mất quá nhiều thời gian để chờ đợi một sự đột phá.

    Cách đây vào ngày, Xiaomi vừa phát đi một thông báo chính thức, rằng phiên bản Android 7 Nougat sẽ chính thức được tung ra dành riêng cho các nhà phát triển ứng dụng. Điều này đồng nghĩa với việc, phải ít nhất 1 tháng nữa, người dùng mới có thể tải về phiên bản ổn định.

     

    android 7 xiaomi

     

    Nhiều người dùng đã dự đoán trước rằng, Android Nougat trên các thiết bị Xiaomi sẽ không có nhiều sự thay đổi rõ nét. Lý do được đưa ra, chính là việc Android mới vẫn vậ hành dựa trên nền tằng MIUI 8.

    Nhiều Mi Fan khá bức xúc: Xiaomi đang làm ‘cái quái’ gì với MIUI? Chờ đợi quá lâu để lên được Android mới, nhưng các tính năng đột phá, độc đáo lại chẳng thấy xuất hiện trong bản nâng cấp.


    Tham khảo nguồn bài viết tại Hàng loạt flagship Xiaomi sắp lên Android 7 nhưng fan lại không mấy hào hứng vì…

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture