• Breaking News

    Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

    Nokia xác nhận sẽ bán smartphone trên toàn cầu vào tháng 6

    Năm 2017 là thời điểm đánh dấu sự trở lại của ông hoàng di động một thời Nokia sau một thời gian vắng bóng sau khi tiếp cận thị trường không thành công với những chiếc điện thoại chạy Windows Phone. Sau khi hợp tác với HMD Global, đầu năm vừa qua, Nokia đã ra mắt 4 thiết bị mới của mình trong đó gồm 3 chiếc smartphone là Nokia 3, Nokia 5Nokia 6 (https://bachlongmobile.com/nokia-6.html) , thiết bị còn lại là phiên bản nâng cấp của chiếc điện thoại huyền thoại được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2000 – Nokia 3310 2017.


    Sau một thời gian chỉ được phân phối tại một số thị trường nhất định thì vừa qua, Nokia Mobile đã chính thức lên tiếng xác nhân họ sẽ phân phối thiết bị của mình trên toàn cầu vào quý II này, nghĩa là cuối tháng 6 trở đi, người dùng thế giới sẽ có thể tiếp cận với những thiết bị của Nokia.

    Đây có lẽ một tin vui đối với ai là fan của ông hoàng này bởi không những họ sắp được diện kiến và trải nghiệm những thiết bị đánh dấu sự trở lại của nhà sản xuất di động huyền thoại này mà sắp tới đây, họ sẽ được chiêm ngưỡng chiếc flagship thực thụ của hãng là Nokia 9 (https://bachlongmobile.com/nokia-9.html) với thiết kế độc đáo, cấu hình mạnh mẽ và tính năng ưu việt. Có lẽ Nokia đã sẵn sàng quay lại chiến đầu trên chiến trường đầy cam go với các thương hiệu di động đình đám hiện nay và nói không ngoa nếu Nokia thật sự nghiêm túc trở lại, mọi người chắc chắn sẽ phải dè chừng bởi những gì mà họ mang lại.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture