• Breaking News

    Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

    [Hot] Một tin về LG V30 mà ai nghe cũng phải bất ngờ

    Được biết, V30 sẽ không được trang bị màn hình phụ thứ 2 như những người anh LG V10 hay LG V20.

    Việc smartphone dòng V-Series của LG sở hữu màn hình phụ thứ 2 là điều mà ai cũng biết, đây được xem là 1 nét đặc trưng của dòng điện thoại này. Do đó, ngay từ những ngày đầu thông tin về LG V30 được tiết lộ, việc thiết bị này sở hữu màn hình phụ là một điều hiển nhiên, điều mà độc giả quan tâm chỉ là những cải tiến trên đó.

    Dẫu vậy, một thông tin từ PhoneArena vừa tiết lộ LG có thể sẽ dùng 1 màn hình trên LG V30 do sử dụng 2 màn hình sẽ khiến hãng gặp nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất và phát triển ứng dụng đi kèm. Hiện chưa rõ nguồn gốc của thông tin này có chính xác không, phía LG vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào.

    Dự kiến, chiếc flagship này sẽ dùng màn hình OLED với tỷ lệ 18:9 tương tự LG G6, bên cạnh đó, máy cũng sẽ sở hữu chip Snapdragon 835 (điều mà LG không làm được trên LG G6), camera kép mặt sau, chống nước và sạc không dây.

    Về thời gian ra mắt, nhiều khả năng thiết bị này sẽ được trình làng vào cuối tháng 8, trước thềm sự kiện IFA 2017. Trong khoảng thời gian này, giới công nghệ cũng sẽ đón chào một thành viên mới đó là chiếc Galaxy Note 8 đình đám, có thể ra mắt vào 26/8.

    Việc 2 siêu phẩm của Hàn Quốc ra mắt gần nhau hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta những màn đọ sức từ hiệu năng, camera, cách thiết kế, các công nghệ đi kèm cho đến doanh thu, lợi nhuận thu được.

    Dự kiến, giá bán LG V30 sẽ trong khoảng 17 triệu đồng


    Tham khảo nguồn bài viết tại [Hot] Một tin về LG V30 mà ai nghe cũng phải bất ngờ

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture