• Breaking News

    Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

    Xiaomi Mi 6 còn có một phiên bản khác với cảm biến vân tay bên trong màn hình?

    mi 6 fingerprint

     

    Cứ ngỡ trong năm nay, Samsung và Apple mới là 2 kẻ tiên phong trong việc tích hợp cảm biến vân tay vào bên trong màn hình – tức là người dùng chỉ cần đặt tay lên màn hình là sẽ mở khóa, nhưng có phải mọi người đã tưởng bở? Bởi trước đó, một chiếc smartphone từ Vivo đã chứng minh rằng mình đã chế tạo thành công tính năng này và sẵn sàng trang bị trên những sản phẩm sắp tới.

    Lần này, liệu bạn có thấy tồn tại một thứ gì đó “sai sai” khi xem đoạn video dưới đây. Liệu có thực sự là một chiếc smartphone sở hữu cảm biến vân tay bên trong màn hình hay chỉ là một thủ thuật nhằm qua mặt người xem. Đáng chú ý, đây chính là Xiaomi Mi 6 – chiếc flagship đình đám và cao cấp nhất mà Xiaomi vừa ra mắt.

     

     

    Theo như những gì video thể hiện, nhiều người đã nhận ra chủ nhân đoạn clip đã thử dụng một ứng dụng theme nhằm tùy chỉnh chức năng mở khóa máy, bằng cách nhấn và giữ ngón tay trên màn hình. Cách đây chưa lâu, đoạn clip về chiếc smartphone Vivo sở hữu tính năng tương tự cũng được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội Weibo, liệu đó cũng chỉ là một sự dối trá? Có lẽ chúng ta phải để thời gian trả lời.


    Tham khảo nguồn bài viết tại Xiaomi Mi 6 còn có một phiên bản khác với cảm biến vân tay bên trong màn hình?

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture