• Breaking News

    Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

    Google vẫn sẽ tiếp tục bắt chước thiết kế của iPhone cho Google Pixel 2?

    Điểm qua một chút, chiếc Google Pixel đình đám đến từ ông trùm tìm kiếm thế giới vừa ra mắt vài tháng trước được mệnh danh là chiếc điện thoại Android tốt nhất trên thị trường di động hiện nay nhờ vào những thành tích về cấu hình vô cùng mạnh mẽ, camera chụp ảnh đỉnh cao với hệ điều hành “cùng cha khác mẹ” - Android - luôn được cập nhật mới nhất trước mọi thương hiệu, cuối cùng là thiết kế đầy hấp dẫn với sự pha trộn hoàn hảo giữa mặt kính và kim loại. 


    Tuy nhiên, một điểm duy nhất khiến những người yêu công nghệ cảm thấy khó chịu chính là một vẻ ngoài tuy được biến tấu nhưng lại “hơi” giống với chiếc iPhone thế hệ thứ 6 đình đám của Apple. Vậy liệu sắp tới, chiếc điện thoại kế nhiệm Pixel/Pixel XL 2 có nối bước theo vết xe đổ của người anh em của mình? 


    Không phải tự  nhiên mà người ta đặt ra nghi vấn đó khi mới đây, trang blog 9t5Google vốn nổi tiếng với nhiều thông tin xác thực và nhanh chóng về làng công nghệ cho hay Google dự kiến sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm cho thiết bị sắp tới của mình. Nhưng theo cá nhân mình nghĩ, đây cũng không nói lên được điều gì khi các thiết bị di động tương lai cũng sẽ đi theo con đường mà Apple đã vạch ra từng khiến cả thế giới phải tranh cãi rất nhiều trên chiếc siêu phẩm iPhone 7 (chi tiết sản phẩm) của mình.

    Vậy liệu Google Pixel/Pixel XL 2 có thiết kế như thế nào, chắc phải đợi đến thời điểm ra mắt, chúng ta mới có thể tỏ tường được.
    Nhất Minh



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture