• Breaking News

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Galaxy S8 âm thầm nâng cấp ứng dụng nhắn tin mặc định

    Galaxy S8 (bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8.html) và S8 Plus (bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8-plus.html) chính thức đến tay người dùng đồng nghĩa với việc nhiều tính năng được Samsung ẩn giấu sẽ dần được phơi bày trước ánh sáng, ví dụ như thông tin về camera selfie của bộ đôi này được trang bị cảm biến chống rung quang học OIS nhưng chưa hề được nhắc đến trong buổi giới thiệu. Và mới đây nhật, ứng dụng tin nhắn mặc định của hai chiếc flagship này cũng được phất hiện được nhà sản xuất trang bị tính năng mới.


    Cụ thể, tính năng này của ứng dụng nhắn tin mặc định cho phép người dùng có thể gửi và nhận các liên kế web với hình ảnh thumbail và một đoạn mô tả ngắn. Đây không phải là một tính năng đặc biệt do trước đây đã từng xuất hiện trên iMessage hay Messenger, tuy nhiên nó là một tính năng hữu ích.
    Việc người nhận tin nhắn có thể nhìn thấy hình ảnh và mô tả của một liên kết có thể giúp họ có thể dễ dàng đoán được nội dung cơ bản để đi đến quyết định có nên bấm vào xem liên kết đó hay không, và cũng vì thế, những liên kết có nội dung lừa đảo hoặc nội dung xấu được hạn chế xâm nhập được thiết bị một cách tốt hơn.

    Tính năng này được khởi động mặc định cùng với ứng dụng nhắn tin, tuy nhiên với những ai không thích vẫn có thể tắt nó đi bằng cách tìm đến mục Settings và tắt tính năng Show web previews.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture