• Breaking News

    Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

    Những viên pin của Galaxy S8 sẽ “lâu chai” hơn nhờ công nghệ mới

    Một trong những sự kiện ra mắt được mong đợi nhất năm 2017 đã diễn ra vào đêm hôm qua với sự xuất hiện của bộ đôi “siêu phẩm” Galaxy S8Galaxy S8 Plus (chi tiết). Với nhiều tính năng nổi trội được dự đoán là sẽ tạo nên xu hướng cho thế hệ các smartphone đàn em sau này, tuy nhiên, điểm quan tâm nhất của tất cả mọi người chính là “viên pin” được tích hợp bên trong chiếc flagship kia.


    Chắc hẳn thế giới vẫn còn ám ảnh bởi sự cố “bom nổ chậm” của chiếc Note 7 vào năm ngoái nên mọi sự kỳ vọng đều được đặt lên bộ đôi này, người ta hy vọng nó sẽ không đi vào vết xe đổ của người đàn anh. Và Samsung cũng đã chính thức lên tiếng khẳng định rằng, Galaxy S8 (xem thêm tại đây) không hề mang một mầm móng nào để xảy ra sự cố nói trên với hai viên pin 3000mAh và 3500mAh trên hai chiếc flagship của mình.


    Với lời tuyên bố rằng viên pin của mình được sản xuất dựa trên một công nghệ hoàn toàn mới, có thể đảm bảo tuyệt đối vấn đề an toàn và độ bền của nó trong quá trình sử dụng. Chia sẻ chính thức trên trang chủ của mình, Samsung cho hay: “Hiện tại sau một năm sạc pin và ngắt sạc, dung lượng pin trên chiếc Galaxy S7 còn lại khoảng 80%, tuy nhiên, con số đối với Galaxy S8 S8 Plus sẽ hoàn toàn khác biệt với 95%” – một con số ấn tượng xứng đáng với danh xưng “đệ nhất smartphone” ở thời điểm hiện tại.

    Hiện Samsung chưa công bố họ hiện thực hóa và làm được điều này bằng cách nào, nhưng có lẽ không quan trọng vì đa số người dùng chỉ quan tâm kết quả đạt được, còn quá trình thì cứ để nhà sản xuất lo. Đùa thôi nhưng đây cũng là một tin đáng mừng với các fan của Samsung nhỉ ?


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture