• Breaking News

    Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

    Samsung DeX chỉ cần 8s để biến Galaxy S8 thành máy tính

    Cùng với bộ đôi Galaxy S8 (chi tiết) và S8 Plus được trình làng trong sự kiện ra mắt ngày hôm qua tại New York, chiếc dock sạc Samsung DeX của Ông trùm công nghệ xứ Kim Chi cũng được giới thiệu một cách độc đáo.

    Như thông tin trước đây đã từng tiết lộ, DeX là một phụ kiện giúp bộ đôi siêu phẩm nói trên kết nối với một màn hình lớn và biến chúng thành một chiếc máy tính thứ thiệt.


    Tại buổi ra mắt, DeX đã gây ấn tượng với công chúng khi chỉ cần mất 8s để kết nối thành công thiết bị với một màn hình độc lập và hoạt động trên đó.

    Ngoài ra, Samsung cũng cung cấp cho người dùng một bộ giao diện hoàn toàn mới để phiên bản Android hiện tại hoạt động cùng với chiếc dock này. Các ứng dụng hoạt động trong môi trường máy tính này sẽ được chia thành những ô cửa sổ nhỏ để người dùng có thể dễ dàng thao tác những tác vụ cần thiết để xử lý công việc. Các thao tác được trình diễn vô cùng mượt mà, không một lỗi nhỏ đầy ấn tượng trong buổi ra mắt ngày hôm qua.


    Bên cạnh việc hỗ trợ smartphone kết nối với màn hình để trở thành một chiếc máy tính thực thụ, chiếc dock DeX còn có khả năng tiếp năng lượng cho thiết bị với công nghệ sạch nhanh đúng tiêu chuẩn hiện nay.

    Một bí mật nho nhỏ nữa là chiếc dock này được thiết kế với một bộ phận tản nhiệt phía sau nhằm hạn chế tối đa tình trạng quá nhiệt xảy ra khi sử dụng smartphone dưới chế độ máy tính quá lâu để tránh những trường hợp đáng tiếc. Dock DeX sẽ được bán ra trên toàn thế giới vào một ngày không xa, và ở một số thị trường, nó còn được tặng kèm khi mua Galaxy S8S8 Plus (xem thêm).

    Nhất Minh



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture