• Breaking News

    Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

    Trong lúc bạn đang ngái ngủ, Xiaomi âm thầm ra mắt giày thể thao thông minh, giá chỉ 800.000 đồng!

    Chưa thực sự thành công ở thế hệ đầu tiên, Xiaomi quyết tâm cải thiện tình hình ở thế hệ thứ hai này.

    Thương hiệu con của Xiaomi mang tên Mijia vừa công bố một phiên bản giày thể thao mới mang tên 90 Minutes Ultra. Đây là một đôi giày thông minh, được tích hợp chip Intel siêu nhỏ bên dưới đế giày nhằm theo dõi, lưu trữ dữ liệu sức khỏe.

    giay the thao xiaomi

    Trong khi phần “thông minh” được gia công bởi tập đoàn công nghệ Shanghai Runmi Technology thì phần thiết kế, trải nghiệm được tham khảo dựa trên hàng loạt ý kiến thu thập từ những vận động viên thể thao chuyên nghiệp.
    Đế giày được làm từ vật liệu tương tự xốp nhằm mang đến cảm giác êm ái khi tiếp túc với mặt đất. Một lớp đệm không khí được lót ở giữa đế cùng công nghệ chống trơn trượt được tích hợp.

    giay the thao xiaomi

    Chip Intel trên 90 Minutes Ultra có khả năng theo dõi chuyển động người dùng, tính toán lượng calo đốt cháy trong quá trình tập luyện thể thao. Bộ phận này cũng có thể phát hiện khi người dùng bắt đầu leo núi hay vận động mạnh, nhờ đó sẽ ghi chú dữ liệu chính xác hơn. Chip Intel có thể hoạt động suốt 2 tháng chỉ với 1 lần sạc.

    giay the thao xiaomi

    90 Minutes Ultra cho khách hàng nhiều lựa chọn màu sắc, tuy nhiên nổi bật nhất chính là phiên bản xanh dương – đen với khả năng phát quang ban đêm. Biến thể này rất phù hợp với những ai thường xuyên chạy bộ vào ban đêm.

    giay the thao xiaomi

    Sản phẩm sẽ được chính thức bán ra vào tháng 4 năm nay với giá bán $43

    giay the thao xiaomi

    Tham khảo nguồn bài viết tại Trong lúc bạn đang ngái ngủ, Xiaomi âm thầm ra mắt giày thể thao thông minh, giá chỉ 800.000 đồng!

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture