• Breaking News

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Xiaomi chuẩn bị ra mắt smartband mới, nhưng không phải Mi Band 3

    Xiaomi vừa công bố sản phẩm mới thuộc hệ sinh thái phong phú của mình, đây chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên.


    mi band 3


    Sản phẩm là một thiết bị rất giống với Mi Band 2 – đa số đều nghĩ đây là Mi Band 3 nhưng không phải. MIJIa – công ty con thuộc Xiaomi giải thích rằng, đây là sản phẩm do nhà sản xuất smartphone watch có tên Weloop gia công, áp dụng những công nghệ tiên tiến mà Xiaomi hiện có.

     

    mi band 3

     

    Trước đó, Mi Band 2 gây ấn tượng với người dùng bởi việc trang bị nhiều tính năng cùng thời lượng pin lên đến 30 ngày sử dụng liên tục. “Pin trâu” chính là yếu tố quyết định khiến Mi Band 2 đánh bật hoàn toàn các đối thủ khác.

     

    mi band 3

     

    Có khá nhiều chi tiết đươc hé lộ trong poster mà Xiaomi vừa công bố. Chiếc vòng đặc biệt này được Xiaomi quảng cáo là có khả năng dịch chuyển người dùng từ vùng nguy hiểm đến nơi an toàn. Được biết, “dịch chuyển tức thời” vốn chỉ tồn tại trong các bộ phim khoa học viễn tưởng, nay nó đã trở thành sự thật chăng? Điều này có vẻ hơi “lố”, thực tế khả năng cao chiếc vòng này chỉ có khả năng cảnh báo thiên tai cho người đeo, kèm theo đó là những công cụ chăm sóc sức khỏe (theo dõi giấc ngủ, đếm bước chân,…) tương tự Mi Band 2 và thậm chí còn tốt hơn!


    Tham khảo nguồn bài viết tại Xiaomi chuẩn bị ra mắt smartband mới, nhưng không phải Mi Band 3

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture