• Breaking News

    Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

    Sau màn hình ám đỏ, Galaxy S8/S8 Plus dính lỗi thường xuyên tự khởi động lại

    Có vẻ như trong thời gian tới Samsung sẽ vô cùng bận rộn để xử lý những vấn đề mới được phát sinh trên bộ đôi siêu phẩm của mình khi mới đây, người dùng phản ánh rằng chiếc Galaxy S8 (bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8-chinh-hang.html) và S8 Plus của họ thường xuyên xuất hiện lỗi khởi động lại.

    Những phản ánh về hiện tượng này được đăng tải trên cả Reddit, diễn đàn XDA Developers cũng như trang hỗ trợ Samsung US Community. Cụ thể, một số mẫu S8 và S8 Plus của người dùng còn tự khởi động lại đến 5 lần trong vòng 10 giờ đầu tiên sử dụng.


    Một số phản hồi cho rằng vấn đề nằm ở thẻ nhớ SD và giải pháp tạm thời đối với hiện tượng này là tháo thẻ nhớ ra, tuy nhiên có vẻ như các giải quyết này không phát huy hiệu quả trên tất cả thiết bị khi một số người dùng vẫn phản hồi tình trạng khởi động lại vẫn diễn ra kể cả khi họ đã tháo thẻ nhớ ra ngoài.

    Sau vụ việc, bộ phận dịch vụ khách hàng của Samsung đã đưa ra lời khuyên đối với người dùng là hãy sử dụng thiết bị của mình ở chế độ safe mode để khắc phục vấn đề và nếu như phương pháp này hiệu quả thì chúng ta có thể xác định được lỗi bắt nguồn từ các ứng dụng bên thứ ba được cài đặt lên S8 và S8 Plus (bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8-plus-chinh-hang.html)

    Sắp tới đây, Samsung sẽ tung bản cập nhật phần mềm mới khắc phục lỗi màn hình ám đỏ và chắc hẳn đội ngũ chuyên gia của Samsung sẽ phải vất vả hơn để viết nên một phần mềm khắc phục lỗi khởi động lại mới được phát hiện này.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture