• Breaking News

    Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

    160 chiếc điện thoại Xiaomi vừa bị cơ quan thẩm quyền phát hiện nhập lậu từ Trung Quốc

    Mới đây, từ cơ quan Hải quan Quảng Ninh, một lô hàng gồm 160 chiếc điện thoại Xiaomi tổng trị giá lên đến 80 triệu đồng không chứng minh được nguồn gốc và không có phụ kiện kèm theo vừa bị phát hiện ở khu vực Cầu Trắng, Hạ Long.


    Cụ thể, theo lái xe chở lô hàng trên cho biết, anh mua của một người phụ nữ tại chợ Vinh Cơ và tất nhiên với phương pháp mua bán này, anh không thể xuất trình giấy tờ hợp pháp của lô hàng mình đang sở hữu. Hiện tại lô hàng đã bị tịch thu và đối tượng đang được mời về cơ quan thẩm quyền để hỗ trợ điều tra.

    Trước đó vào ngày 15/5, Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm buôn lậu cũng đã bắt và giữ thành công một đối tượng khả nghi vận chuyển điện thoại từ Trung Quốc về Việt Nam với số lượng lên đến 300 chiếc, trong đó toàn bộ là điện thoại ghi tiếng Nga, tổng trị giá khoảng 45 triệu đồng.

    Hiện nay, trước tình trạng hàng lậu tuồn về Việt Nam mạnh mẽ, người dùng cần nên cẩn thận khi lựa chọn mua một thiết bị, nhất là những thiết bị của các nhà sản xuất Trung Quốc, nếu không có khả năng mua một chiếc điện thoại chính hãng thì hãy chọn một địa điểm uy tín để mua thiết bị xách tay để có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm nhằm tránh tình trạng tiền mất tật mang.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture