• Breaking News

    Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

    Galaxy S7, S7 Edge cán mốc doanh số 55 triệu chiếc

    Đối với những ai không có đủ hầu bao để chi trả cho một chiếc Galaxy S8 siêu phẩm của thời đại thì Galaxy S7Galaxy S7 Edge là một sự thay thế khá hoàn hảo với những người dùng yêu thích thiết kế cong viền tràn cạnh.

    Nối bước thành công của hai người em Galaxy S8 (bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8-chinh-hang.html) và Galaxy S8 Plus (bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8-plus-chinh-hang.html) phá kỷ lục đặt hàng của Samsung thì bộ đôi song sinh Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge cũng đã đạt được cột mốc mới cho riêng mình.


    Theo thông tin thu thập được từ Strategic Analytics vào ngày 1 tháng 5 vừa qua cho thấy Samsung đã bán ra được 7,2 triệu chiếc Galaxy thế hệ thứ 7 chỉ trong vòng 3 tháng đầu năm và chính thức đạt được con số 55 triệu chiếc kể từ ngày lên kệ, đây là một con số khá ấn tượng trong bối cảnh thị trường có dấu hiệu chững lại trong thời gian vừa qua.

    Bên cạnh đó, nguồn tin trên cũng tiết lộ thêm nhà sản xuất lớn nhất của Hàn Quốc đã bán ra được 92,8 triệu thiết bị di động chỉ trong quý I/2017 và góp phần giúp Samsung đạt được 23% thị phần smartphone toàn cầu trong quý vừa qua. Dự kiến với sự tham gia của bộ đôi mới, doanh số của Samsung còn tăng vượt trội hơn nữa so với các đối thủ trên thị trường.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture