• Breaking News

    Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

    iPhone 8 tiếp tục lộ chi tiết quan trọng trên ảnh render trong case bảo vệ

    Mỗi thông tin mới về iPhone 8 (http://www.giaiphone8.net) đang dần trở thành niềm vui đối với những ai yêu mến công nghệ. Theo những gì thu thập được từ các thông tin rò rỉ vài tháng qua, có thể thấy dường như Táo khuyết đã quyết định được thiết kế của chiếc iPhone thế hệ tiếp theo: màn hình kích thước 5.2 inch, phím Home ở mặt trước bị loại bỏ hoàn toàn, camera kép ở mặt lưng xếp theo chiều dọc nhằm hỗ trợ tối đa công nghệ thực tế ảo và thực tế tăng cường.


    Mới đây, một vài tấm hình render của chiếc điện thoại này lại xuất hiện, và dường như những người tung tin cũng muốn trêu ngươi người dùng khi nó được nằm gọn trong một chiếc ốp lưng bảo vệ chứ không “trần trụi” hoàn toàn. Tuy nhiên nó cũng hé lộ khá nhiều về các góc độ của chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm này.

    Phía bên trái là nơi đặt của hai phím tăng giảm âm lượng và cần gạt để chuyển đổi sang chế độ im lặng, bên phải là nút nguồn. Ở phía đuôi máy được thiết kế tương tự như đàn anh iPhone 7 (https://bachlongmobile.com/dien-thoai-iphone-7.html) với hai dải loa đối xứng và cổng két nối Lightning chính giữa, jack cắm tai nghe chắn chắn sẽ không tìm thấy dấu vết.



    Ngoài ra, chi tiết quan trong thể hiện trên hình ảnh render này nằm ở việc không có sự hiện diện của nút Home, phần nào khẳng định tin đồn Apple loại bỏ hoàn toàn nút bấm này là thật. Tương tự như phím Home, Touch ID cũng mất dạng, không được thể hiện trong hình ảnh ở cả mặt trước lẫn mặt lưng, thế nên vẫn chưa rõ Apple có loại bỏ nó hay đã tích hợp thành công xuống dưới màn hình.

    Nhất Minh


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture