• Breaking News

    Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

    Lộ ảnh thực tế OPPO F3 cận ngày ra mắt

    Như vậy, chỉ còn đúng 2 ngày nữa (04/05), OPPO F3 sẽ chính thức ra mắt, thông tin cấu hình của thiết bị này đã lộ gần như hoàn toàn và mới đây những bức ảnh chụp quảng cáo của chiếc smartphone này cũng đã lộ diện.

    Sau thành công rực rỡ của chiếc OPPO F3 Plus, OPPO đang có ý định tung thêm 1 chiếc smartphone tại thị trường Việt Nam bằng màn ra mắt bất ngờ của chiếc OPPO F3 vào ngày 04/05 tới đây.

    Qua những bức ảnh chụp quảng cáo ta có thể dễ dàng nhận thấy F3 thừa hưởng tính năng độc đáo nhất của F3 Plus đó là hệ thống camera kép selfie ở mặt trước. Trong đó gồm 1 camera tự sướng dành riêng cho bạn cùng 1 ống kính góc rộng giúp selfie nhóm dễ dàng hơn.

    Theo cảm nhận của cá nhân người viết thì chiếc OPPO F3  chính là phiên bản thu nhỏ của F3 Plus. Như OPPO chia sẻ thì F3 sẽ có màn hình 5.5 inch Full HD, nhỏ hơn chút xíu so với màn hình 6 inch Full HD của F3 Plus. Tuy nhiên, việc kích cỡ nhỏ hơn nhưng cùng độ phân giải Full HD sẽ khiến F3 có khả năng hiển thị hình ảnh tốt hơn.

    OPPO f3 Plus sẽ khởi chạy Android 6.0 Marshmallow giao diện Color OS 3.0, dùng chip MT6750T chứ không phải Snapdragon 653   như F3 Plus, điều này sẽ khiến hiệu năng của máy sẽ hơi kém so với OPPO F3 Plus.

    Dự kiến, F3 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 04/05 tới đây và lên kệ vào ngày 18/05, giá bán sẽ rơi vào khoảng 7,99 triệu đồng.

    bachlongmobile.com/oppo-f3.html

    Bạch Long Mobile


    Tham khảo nguồn bài viết tại Lộ ảnh thực tế OPPO F3 cận ngày ra mắt

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture