• Breaking News

    Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

    iPhone 7S, iPhone SE (2017) sẽ có ngoại hình  “siêu bền”

    Bức ảnh chụp mặt lưng 2 chiếc điện thoại được cho là iPhone 7S và iPhone SE thế hệ mới vừa bị tung lên mạng xã hội. Dù không đăng kèm bất kì lời diễn giải nào nhưng bức ảnh này cũng tiết lộ cho chúng ta khá nhiều thông tin về thế hệ iPhone sắp ra mắt của hãng.

    Theo đó, bức ảnh chụp này vừa bị tung lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Qua đó ta thấy hệ thống camera mặt ở mặt lưng và đèn LED được xếp theo chiều dọc.

    Ngoài hai chiếc iPhone, trong bức ảnh còn có 01 tờ giấy thể hiện tên mã N79 của 2 chiếc điện thoại này. Điểm đáng nói là nó sẽ được trang bị màn hình kính Ion-X giống với Apple Watch trước đó.

    iPhone 7S, iPhone SE thế hệ mới

    Ion-X Glass là loại kính thường dùng cho các tàu con thoi, do đó nó có độ bền gấp 5 lần kính thông thường. Chưa kể, Ion-X Glass còn rất nhẹ và ít phản chiếu hơn kính Sapphire nên rất thích hợp khi dùng ngoài trời và giúp thiết bị nhẹ đi đáng kể. Điểm yếu của Ion-X Glass là hơi kém sang trọng và dễ trầy.

    Hồi tháng 12/2016, ông đồng Ming Chi-Kuo đã cho biết Táo Khuyết sẽ không ra mắt một chiếc iPhone thế hệ mới nào cả trong nửa đầu 2017 nên nhiều khả năng tin đồn iPhone SE (2017) ra mắt vào tháng 06 này là “thất thiệt”. Nên nhớ, ông đồng Ming Chi Kuo thường đưa ra những dự báo rất chính xác về những sản phẩm của Apple, do đó những dự đoán của ông cũng có độ tin cậy nhất định.

    Theo cách làm truyền thống, phía Apple vẫn chưa có bất kì bình luận nào về những thông tin trên.

    https://bachlongmobile.com/dien-thoai-iphone-7.html


    Tham khảo nguồn bài viết tại iPhone 7S, iPhone SE (2017) sẽ có ngoại hình  “siêu bền”

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture