• Breaking News

    Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

    LG GX Power 2 xuất hiện với cấu hình khủng

    Vào tháng trước, một nguồn tin thân cận đã tiết lộ hình ảnh chiếc LG GX Power 2 và cho biết thiết bị sẽ được LG ra mắt vào tháng 6 năm nay.

    Tuy nhiên mới đây, chính nhà sản xuất lớn thứ 2 xứ Kim Chi này xác nhận họ sẽ bán ra LG GX Power 2 vào tháng 5 này và điểm đến đầu tiên của nó sẽ là Bắc Mỹ, sau đó là các khu vực khác như Châu Âu, Mỹ latinh và Châu Á.


    LG cho biết, LG GX Power 2 là sản phẩm cải tiến và nâng cấp của chiếc LG GX mà hãng đã từng ra mắt trước đây với những tính năng vượt trội hơn cùng viên pin dung lượng khủng cho thời gian sử dụng cao.

    Cụ thể, LG GX Power 2 sẽ đươc trang bị một viên pin dung lượng lên đến 4.500 mAh được hỗ trợ bởi công nghệ Quick Charge 3.0. Các thông số quan trọng khác còn có: chipset Snapdragon 8 nhân xung nhịp 1,5Ghz, hiện chưa rõ LG sẽ sử dụng con chip nào nhưng nhiều dự đoán sẽ là Snapdragon 660 vừa mới ra mắt của Qualcomm với những cải tiến đáng giá. Máy sở hữu màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải HD và chạy trên nền của hệ điều hành Android 7.0 Nougat. Ngoài ra, chi tiết cuối cùng trong thông tin rò rỉ là hệ thống camera trước/sau lần lượt có độ phân giải 5MP/13MP.

    LG GX Power 2 được LG hướng đến phân khúc tầm trung trên thị trường di động, hiện nay những tính năng nổi bật và giá bán của chiếc smartphone này vẫn chưa được tiết lộ. Hy vọng người dùng sẽ sớm được diện kiến thiết bị này.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture