• Breaking News

    Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

    Nokia 9 xuất hiện trên Geekbench

    Vài ngày gần đây, thông tin về chiếc smartphone được cho là Nokia 9 xuất hiện với bộ vi xử lý Snapdragon 835 như những tin đồn trước đây, tuy nhiên điểm đáng tiếc là thiết bị này chỉ sử dụng RAM 4GB chứ không phải dung lượng khủng 6GB như lời đồn đại. Mới đây, thiết bị này một lần nữa được xuất hiện trên phương tiện thông tin đại chúng, cụ thể là Geekbench với dung lượng RAM khủng lên đến 8GB.


    Khác với thiết bị từng xuất hiện trên trang web này với tên gọi Heart thì phiên bản lần này xuất hiện với tên gọi Unknown Heart, nhiều khả năng là chiếc Nokia 9 (https://bachlongmobile.com/nokia-9.html) .

    Trước đây, chiếc smartphone này dự kiến sẽ khuynh đảo làng công nghệ với thiết kế kim loại nguyên khối vuông vức nam tính, viền màn hình mỏng, bộ vi xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm, RAM khủng 8GBb cùng những tính năng tiên tiến như cảm biến vân tay, cảm biến quét mống mắt, đặc biệt là hệ thống camera đỉnh cao sử dụng cảm biến Carl Zeiss từng làm mưa làm gió trong làng công nghệ trên những chiếc Lumia huyền thoại. Ngoài ra, máy cũng được trang bị công nghệ chống nước, chống bụi tiêu chuẩn cùng lớp kính cường lực bảo vệ của Gorilla Glass mới nhất.




    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture