• Breaking News

    Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

    Hình ảnh render so sánh kích thước iPhone 8 và iPhone 7, Samsung Galaxy S8

    Có thể nói, iPhone 8 (http://www.giaiphone8.net/) hiện đang là chiếc smartphone được trông chờ nhất làng di động. Ngoài việc mang ý nghĩa đặc biệt là kỷ niệm 10 năm ra mắt sản phẩm iPhone, nó còn được cho là chiếc smartphone thay đổi cục diện thị trường với những đột phá về thiết kế và tính năng. Mới đây, một số hình ảnh dựng của iPhone 8 đã được đăng tải cho người dùng có cái nhìn tổng quan nhất về kích thước của máy.


    Theo như hình ảnh, iPhone 8 có số đo quyến rũ 143.59 x 70.94 x 7.57 mm, nhỉnh hơn một chút so với con số 138.3 x 67.1 x 7.1 mm  của iPhone 7 nhưng lại nhỏ hơn  iPhone 7 Plus (https://bachlongmobile.com/dien-thoai-iphone-7-plus.html) với kích thước 158.2 x 77.9 x 7.3 mm. Kích thước này cũng thể hiện cho chúng ta thấy nhiều khả năng iPhone 8 sẽ có thiết kế tràn 4 cạnh quyến rũ bởi màn hình của nó có kích thước đến 5.8 inch nhưng thông số cụ thể lại vô cùng vừa vặn.

    Để giúp cho người dùng có cái nhìn cụ thể hơn về sự so sánh trên, Benjamin Geskin (người đã từng tạo ra hình ảnh render khá chính xác về chiếc iPhone 7 (https://bachlongmobile.com/dien-thoai-iphone-7.html) vào năm ngoái) đã xây dựng một số hình ảnh render đầu tiên của thiết bị. Ngoài so sánh với thế hệ trước, ảnh concept này cũng được đặt cạnh bộ đôi Galaxy S8 (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8-chinh-hang.html) và S8 Plus (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8-plus-chinh-hang.html) và thật bất ngờ khi iPhone 8 còn có kích thước bề dọc nhỏ hơn cả đối thủ của mình.


    Tuy nhiên khá đáng tiếc là ngoài kích thước, chúng ta không khai thác thêm được gì về công nghệ mà iPhone 8 sở hữu, cụ thể là vấn đề đang được người dùng tò mò nhất –Touch ID. Có lẽ phải đợi thêm một thời gian nữa thì làng công nghệ mới được tiết lộ thêm nhũng chi tiết cụ thể của chiếc iPhone này.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture