• Breaking News

    Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

    Nhật Bản là nước thứ 3 được đón nhận phiên bản 6GB RAM của Galaxy S8 Plus

    Tuần trước, Samsung đã chính thức cho cập bến thị trường Trung Quốc hai chiếc flagship cao cấp của mình là Galaxy S8 (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8-chinh-hang.html) và S8 Plus (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8-plus-chinh-hang.html) , tương tự như thị trường quê nhà, đất nước tỷ dân này cũng được ưu ái khi được nhà sản xuất lớn nhất xứ Kim Chi bổ sung phiên bản Edition của Galaxy S8 Plus với RAM khủng 6Gb và bộ nhớ trong dung lượng 128GB. Và mới đây nhất, xứ sở hoa anh đào là điểm đến tiếp theo của Galaxy S8 Plus phiên bản đặc biệt này.


    Thông tin trên được tiết lộ khi những hình ảnh từ một cửa hàng tại Nhật Bản được đăng tải cho thấy chiếc Galaxy S8 Plus Edition sẽ được bán với giá 119.800 Yên (tương đương 23 triệu đồng), đắt hơn giá niêm yết 21.8 triệu đồng tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Nhật Bản lại được ưu ái cho đến tận 3 màu sắc lựa chọn là Xám Phong lan, Xanh San hô cùng Đen Bóng đêm dành cho phiên bản này, trong khi đó, người làng giềng của chúng ta chỉ được phân phối duy nhất màu Đen Bóng đêm.

    Không khác mấy về thiết kế và những thông số chi tiết, Galaxy S8 Plus Edition có kích thước màn hình 6.2 inch độ phân giải QHD+ với tấm nền Super AMOLED. Camera sau tích hợp công nghệ Dual Pixel độ phân giải 12MP, camera selfie 8MP với khả năng tự động lấy nét. Điểm khác biệt duy nhất là máy được điều khiến bởi con chip Snapdragon 835 nhưng kết hợp với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB.


    Nhất Minh


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture