• Breaking News

    Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

    Samsung tung bản cập nhật khắc phục vấn đề ám đỏ trên Galaxy S8/S8 Plus trước ngày lên kệ tại Việt Nam

    Như các bạn đã biết, sau khi Samsung trình làng bộ đôi Galaxy S8 (bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8-chinh-hang.html) và Galaxy S8 Plus (bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8-chinh-hang.html) vào ngày 29/3 vừa qua và chính thức lên kệ vào 21/4 vừa qua tại một số thị trường trên thế giới. Lỗi đầu tiên phát sinh trên bộ đôi này theo phản ánh của người dùng chính là màn hình vô cực gặp tình trạng ám đỏ.


    Sau khi tiếp nhận phản ánh từ khách hàng, nhà sản xuất lớn nhất xứ Kim chi đã tiến hành điều tra và đưa ra kết luôn đó là vấn đề thuộc phần mềm và có thể khắc phục thông qua một bản cập nhật sửa lỗi.
    Ngày lên kệ của hai chiếc flagship này tại thị trường Việt Nam cũng đang cận kề, vì thế mới đây Samsung đã tung ra một bản cập nhật nhằm cải thiện hiệu năng và đặc biệt là khắc phục vấn đề ám đỏ màn hình trước khi chính thức tung ra trên thị trường.

    Cụ thể, bản cập nhật sẽ giúp cải thiện một cách tối ưu màu sắc hiển thị của màn hình và tăng cường thêm tính năng cân bằng màu cho phần màn hình cong của thiết bị, ngoài ra, bản cập nhật cũng giúp tối ưu hóa phần cứng và phần mềm nhằm tăng hiệu suất và duy trì sự ổn định cho người dùng trong quá trình sử dụng thiết bị.

    Sau khi hoàn tất quá trình cập nhật, nếu người dùng vẫn còn phát hiện lỗi ám đỏ thì hãy truy cập vào Cài đặt > Màn hình > Chế độ màn hình và chọn mục Cân bằng màu cạnh màn hình rồi tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của bản thân.



    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture