• Breaking News

    Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

    Xuất hiện iPhone 8 mô hình, giá cực đắt nhưng vẫn bán rất chạy.

    Được biết, iPhone 8 mô hình hiện có giá 161.15 USD, khoảng 3,6 triệu đồng.

    Không cần nói thì ai cũng biết iPhone 8 là niềm mơ ước bất diệt của các iFan. Nắm bắt tâm lí đó, một người tên là VenyaGeskin1 đã làm ra mô hình của chiếc điện thoại này từ máy in 3D. Theo đó, ý tưởng để cho ra lò những chiếc iPhone 8 mô hình giấy được tổng hợp từ những tin đồn từ trước đến nay.

    Hiện tại, người mua chỉ có 1 tùy chọn màu Đen trên món đồ chơi này. Dẫu vậy, người đàn ông này vẫn nhận được rất nhiều đơn hàng từ các iFan trên toàn thế giới.

    Thoạt nghe, việc chi 1 khoản tiền lớn để mua mô hình iPhone 8 bằng giấy là điều khá lãng phí. Tuy nhiên, nếu bạn là 1 iFan khá giả thì việc sắm sửa này cũng khá xứng đáng bởi iPhone 8 là 1 mẫu điện thoại mang nhiều ý nghĩa đặc biệt (kỉ niệm 10 năm thành lập công ty).

    Dự kiến, Apple sẽ giới thiệu chiếc iPhone 8 này vào tháng 9 tới đây cùng bộ đôi iPhone 7S/7S Plus, dẫu vậy thông tin này chưa hẳn là chính xác bởi có tin đồn Táo Khuyết sẽ dời ngày ra mắtđến tận tháng 11 do gặp khó khăn trong việc tích hợp cảm ứng Touch 3D xuống dưới màn hình cũng như việc sản xuất tấm nền OLED rất mất thời gian.

    Gía bán iPhone 8 khởi điểm từ 969 USD, mới nghe có vẻ khá cao nhưng đây được cho là mức giá hời cho 1 sản phẩm mang trong mình nhiều cải tiến, nâng cấp sáng giá. Điển hình như kiểu thiết kế cong 2 cạnh toàn màn hình mặt trước, sạc không dây, chống nước IP68, …

    Bachlongmobile.com

     


    Tham khảo nguồn bài viết tại Xuất hiện iPhone 8 mô hình, giá cực đắt nhưng vẫn bán rất chạy.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture