• Breaking News

    Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

    LG chào bán LG V30 với giá “không có lời” để đè Galaxy Note 8?

    Theo một báo cáo mới nhất từ ETNews, nhà sản xuất điện thoại này sẽ trình làng LG V30 tại sự kiện IFA 2017 diễn ra vào đầu tháng 09, đi kèm với đó là giá bán cực thấp nhằm cạnh tranh với chiếc Galaxy Note 8.

    Động thái LG được cho là vì thời gian lên kệ giữa 2 siêu phẩm quá gần nhau (Galaxy Note 8 ra mắt 26/08), hãng lo ngại thiết bị của mình sẽ khó cạnh tranh với siêu phẩm của Samsung.

    Những lo ngại của LG có lẽ nằm ở vấn đề thương hiệu cũng như lượng người hâm mộ dòng Note quá cao chứ bản thân chiếc LG V30 cũng không hề kém cạnh nếu đem ra so sánh với Note 8.

    Theo đó, LG V30 có thể ra mắt với thiết kế vô cùng độc đáo, chắc chắn là vẫn có màn hình phụ tương tự 2 người anh LG V10 và LG V20. Viền màn hình 2 cạnh sẽ được làm siêu mỏng, chạy chip xử lý Snapdragon 835, màn hình OLED được tích hợp công nghệ thực tế ảo VR.

    Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chip âm thanh Quad DAC tiên tiến nhất của ESS, máy có jack cắm tai nghe chuẩn 3.5 mm và khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP68. Tất nhiên mặt sau cũng sẽ có camera kép tương tự LG G6 ra mắt trước đó.

    Về phía Note 8, máy sẽ có vẻ ngoài y hệt Galaxy S8, màn hình vô cực, tỷ lệ 18,5:9, dùng tấm nền Super AMOLED do Samsung phát triển. Chạy vi xử lý Snapdragon 836, dung lượng RAM 6GB, camera kép mặt sau (điện thoại đầu tiên của Samsung được trang bị khả năng này), chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP68,…

    Được biết, LG V30 sẽ ra mắt với giá khoảng 700 USD (thấp hơn nhiều so với thời điểm ra mắt của LG V20). Còn giá bán chiếc Galaxy Note 8 vẫn chưa được tiết lộ, có thể trên 18 triệu.

    Với 2 hiệu năng không mấy khác biệt, ngoại hình mỗi người mỗi vẻ, giá bán chênh lệch gần 2 triệu, bạn sẽ chọn LG V30 chứ ?

     


    Tham khảo nguồn bài viết tại LG chào bán LG V30 với giá “không có lời” để đè Galaxy Note 8?

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture