• Breaking News

    Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

    Tính năng hữu ích mới tên iOS 11

    Nếu bạn đang sở hữu một thiết bị của Apple, iPhone hoặc iPad hoặc cả hai thì hãy cài đặt hệ điều hành iOS 11 với những tính năng độc đáo và tiện ích giúp bạn có thể tối ưu hóa trải nghiệm hơn nhiều so với thế hệ cũ.
    Một trong số những tính năng mà iOS 11 sở hữu có một tính năng vô cùng hữu ích giúp người dùng có thể thiết lập nhanh chóng nếu như bạn đang sử dụng một thiết bị thử hai cũng chạy trên nền phiên bản hệ điều hành này.


    Cụ thế, khi khởi động thiết bị mới lần đầu và khi màn hình thiết lập hiện ra, người dùng chỉ cần đặt bên cạnh nó một thiết bị thứ hai chạy iOS 11 gần cạnh thiết bị mới này. Một bảng thông báo sẽ tự động hiện lên trên máy cũ, người dùng chỉ thao tác bấm vào nút “Tiếp tục” để cho phép quá trình thiết lập diễn ra.
    Tiếp theo, sử dụng camera của thiết bị cũ để quét hình ảnh đặt biệt do chiếc máy mới tạo ra, đây được cho là chìa khóa đặc biệt để xác thực kết nối giữa hai thiết bị với nhau. Có thể thấy nó cũng tương tự như các mà Apple sử dụng để ghép đôi iPhone với chiếc Apple Watch của mình.


    Chỉ với những thao tác đơn giản thì thông tin tài khoản iCloud cũng như các kết nối Wifi đã được chuyển từ thiết bị cũ sang thiết bị mới, việc còn lại là người dùng chỉ cần phục hồi bản sao lưu trên iClould là thiết bị mới đã được thiết lập với các dữ liệu của mình như thiết bị cũ. Tuy nhiên một điểm khá đáng tiếc là iOS vẫn chưa cho phép chuyển trực tiếp dữ liệu như danh bạ hay các ứng dụng giữa các thiết bị với nhau, thế nên nếu muốn khôi phục dữ liệu cá nhân, người dùng chỉ còn cách là thông qua dịch vụ iCloud.

    Nhất Minh

    Tham khảo nguồn bài viết tại Tính năng hữu ích mới tên iOS 11

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture