• Breaking News

    Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

    Lộ poster quảng cáo của Galaxy Note 8: camera kép, màn hình vô cực và cảm biến vân tay mặt lưng

    Mới đây, vài poster quảng cáo của chiếc flagships này đã xuất hiện, tiết lộ nhiều thông tin thú vị

    Cụ thể, bức ảnh chụp poster quảng cáo Note 8 đã được đăng tải bởi Slashleak – đây là một trang chuyên về tung thông tin rò rỉ về các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt. Bức ảnh chụp khá rõ ràng, kiểu thiết kế, bút S-Pen đặc trưng và dòng chữ Galaxy Note 8 khiến chúng ta dễ dàng nhận thấy đây là flagship sắp tới của Samsung.

    Chiếc Note 8 xuất hiện trong tấm poster khá giống với những tin đồn trước đó như màn hình vô cực infinity Display, hai cạnh bên được làm mỏng, camera kép mặt sau, đèn Flash LED và cảm biến vân tay được bố trí dưới hệ thống này.

    Trở lại những tin đồn trước đây, chiếc Galaxy Note 8 được cho là sẽ ra mắt với chip xử lý Snapdragon 835, màn hình AMOLED có kích thước 6.3 inch, camera kép mặt sau có độ phân giải 12MP, dung lượng RAM 6GB, pin 3.300 mAh đi kèm bút S-Pen truyền thống.

    Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Note 8 vào cuối tháng 8 này chứ không phải tại sự kiện IFA 2017. Nguyên nhân là do hãng muốn ra mắt sớm hơn iPhone 8 một thời gian.

    Hiện giá bán Galaxy Note 8 vẫn chưa được tiết lộ cụ thể nhưng nó sẽ không dưới 18 triệu đồng. Ngoài Note 8, một siêu phẩm khác từ Hàn Quốc cũng xuất hiện trong khoảng thời gian này, đó chính là chiếc LG V30.

    Nhiều khả năng, LG V30 sẽ được giới thiệu vào ngày 31/08 với giá bán khoảng 17 triệu đồng. Một số thông tin đáng chú ý về V30 bao gồm: camera kép mặt sau, màn hình cong 2 cạnh, 2 màn hình, chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP68, sạc không dây, sạc nhanh, chạy chip Snapdragon 835, dung lượng RAM 6GB, chạy Android 7.1.1 Nougat cùng nhiều tính năng hiện đại.

    Với mức giá không quá chênh lệch, cấu hình, thiết kế và các tính năng gần như tương tự nhau, bạn sẽ chọn Samsung Galaxy Note 8 hay LG V30 ? Hãy chia sẻ ý kiến với chúng tôi.

     


    Tham khảo nguồn bài viết tại Lộ poster quảng cáo của Galaxy Note 8: camera kép, màn hình vô cực và cảm biến vân tay mặt lưng

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture