• Breaking News

    Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

    Lộ ảnh Nokia 9: chiếc điện thoại Nokia đẹp nhất từ trước đến nay

    Cả thị trường đang chờ đón 1 chiếc flagship từ Nokia và hôm nay, chiếc Nokia 9 đã bị lộ ảnh thiết kế.

    Nếu những bức ảnh thiết kế này đúng với những gì diễn ra sắp tới thì đây được xem là chiếc smartphone Nokia đẹp nhất từ trước đến nay.

    Nokia đã quay trở lại thị trường bằng những sản phẩm giá rẻ và tầm trung. Bước đầu cũng gây được không ít thành công nhưng nó chưa đủ để tạo thành 1 cú hích và nhiệm vụ đó có thể được gắn trên vai của chiếc Nokia 9.

    Mới đây, những hình ảnh của thiết bị này cũng đã xuất hiện. tuy đây chỉ là những bức ảnh concept nhưng khả năng nó trở thành sự thật là khá cao do các designer phác họa dựa trên những tin đồn và các xu hướng thiết kế flagship hiện hành.

    Trong loạt ảnh này ta thấy Nokia 9 sở hữu camera kép ở mặt sau, điều này hoàn toàn phù hợp với trào lưu chung của những mẫu flagship ra mắt vào nửa cuối 2017 như Galaxy Note 8, LG V30,…Cụm camera kép này được đặt dọc, thẳng hàng với đèn Flash trợ sáng và cảm biến nhịp tim.

    Màn hình mặt trước được thiết kế vô cùng hài hòa, gọn gang với các viền được tinh chỉnh rất mỏng, tỉ lệ màn hình 16:9 (không dài như những sản phẩm của Samsung hay là LG).

    Cấu hình của Nokia 9 theo những thông tin trước đó bao gồm: chip Snapdragon 835, RAM 4GB, 6GB hoặc 8GB.

    Hiện tại, giá Nokia 9 và thời điểm lên kệ vẫn chưa được tiết lộ

     


    Tham khảo nguồn bài viết tại Lộ ảnh Nokia 9: chiếc điện thoại Nokia đẹp nhất từ trước đến nay

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture