• Breaking News

    Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

    Lợi nhuận của Samsung trong Quý 2/2017 “ăn đứt” Apple

    Dự kiến, lợi nhuận của Samsung trong Quý 2/2017 vượt mặt kẻ thù "truyền kiếp" Apple và bằng tổng lợi nhuận của 4 đại gia khác là Facebook, Google, Netflix và Amazon gộp lại.

    Cụ thể, lợi nhuận Quý 2/2017 của Samsung có thể cán mức 11,6 tỷ đồng, tuy nhiên đây chỉ là con số ước tính, thực tế tình hình kinh doanh của hãng đang rất tốt, nhiều khả năng sẽ vượt mức 12,3 tỷ USD.

    Theo đó cho thấy, con số này sẽ bằng với tổng lợi nhuận Quý 1 của Google, Facebook, Amazon, Netflix cộng lại (11,15 tỷ USD). Về phía Apple, lợi nhuận Quý 2 của hãng có thể cán mức 10,55 tỷ USD, thấp hơn con số của Samsung khá nhiều. Lợi nhuận của một số đại gia như Walmart, Exxon Mobil được cho là không vượt quá con số 10 tỷ USD.

    Để đạt được con số mơ ước này, chủ yếu nhờ nhánh kinh doanh chất bán dẫn đang “ăn nên làm ra” với hơn một nửa con số đến từ việc sản xuất chip DRAM và NAND. Bên cạnh đó, mảng sản xuất tấm nền OLED vừa và nhỏ cũng đóng góp không ít.

    Hai smartphone cao cấp là Samsung Galaxy S8 và Samsung Galaxy S8+ ra mắt tháng 03 và lên kệ vào tháng 04 cũng là nhân tố giúp Tập đoàn đạt mức lợi nhuận cao đến như thế.

    Tuy nhiên, báo cáo này chỉ mang tính tạm thời, có thể tình thế sẽ xoay chuyển khi Apple ra mắt iPhone 8. Theo dự đoán, Apple có thể bán được hơn 30 triệu chiếc iPhone 8 trong năm nay, tính từ thời điểm lên kệ cho đến cuối năm nay.

    Xem thêm iPhone 8 xách tay: https://bachlongmobile.com/apple-iphone-8.html

     

     


    Tham khảo nguồn bài viết tại Lợi nhuận của Samsung trong Quý 2/2017 “ăn đứt” Apple

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture