• Breaking News

    Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

    [TIN HOT] Galaxy Note 8 sẽ lên kệ với giá cao không tưởng

    Mới đây, một chuyên gia tin đồn rất uy tín đã cho biết khá nhiều thông tin về chiếc Galaxy Note 8.

    Theo đó, Evan Blass (một chuyên gia thường cung cấp những thông tin rất chính xác về những flagship sắp ra mắt) cho biết, Galaxy Note 8 sẽ được ra mắt vào nửa cuối tháng 9. Thông tin này khá mâu thuẫn với tin đồn gần đây nói rằng Samsung sẽ tung flagship này vào cuối tháng 8 nhằm “phủ đầu” iPhone 8.

    Một thông tin quan trọng khác mà vị chuyên gia này mang đến cho độc giả, đó chính là giá bán. Theo Blass, Galaxy Note 8 sẽ lên kệ với giá khoảng 999 EURO tại châu Âu, điều này đồng nghĩa nó sẽ rơi vào khoảng 900 – 1000 USD tại thị trường Mỹ.

    Những thông tin về cấu hình thiết bị này cũng được chia sẻ. Cụ thể, Blass nói rằng, Note 8 sẽ sở hữu màn hình lớn hơn S8 chút đỉnh. Điểm khác biệt giữa 2 dòng điện thoại này chính là hệ thống camera kép mặt lưng, bút S-Pen,…

    Thêm Một điều khá thất vọng mà Blass mang đến cho độc giả chính là tính năng cảm biến vân tay vẫn sẽ được đặt ở mặt sau, tương tự S8, tuy nhiên nó được đặt xa ống kính hơn để giúp người dùng tránh đưa tay nhầm vào ống kính khiến chụp ảnh bị mờ.

    Qua đó, ta thấy dường như Samsung vẫn chưa tìm được cách tích hợp tính năng cảm biến vân tay dưới tấm nền OLED như SamFan mong mỏi.

    Dung lượng pin của Note 8 sẽ là 3.300 mAh.

    Dẫu vậy, Samsung vẫn chưa lên tiếng bình luận về những thông tin này.

     


    Tham khảo nguồn bài viết tại [TIN HOT] Galaxy Note 8 sẽ lên kệ với giá cao không tưởng

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture