• Breaking News

    Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

    [HOT] Samsung Galaxy Note 8 sẽ ra mắt sớm hơn truyền thống ?

    Có thông tin  cho rằng Samsung Galaxy Note 8 sẽ lên kệ với HĐH Android 7.1.1 chứ không phải Android 8. Liệu đây là cơ sở để chúng ta tin rằng Note 8 sẽ được ra mắt sớm hơn truyền thống (dòng Galay Note thường ra mắt vào tháng 8) ? Lí do để chúng tôi đưa ra kết luận này vì HĐH Android 8.0 beta phải chờ đến giữa tháng 8 mới ra mắt.

    Các chuyên gia uy tín trên thế giới đều đồng loạt cho rằng, HĐH Android 8.0 mới nhất của Google đang trong quá trình thử nghiệm và bản chính thức sẽ được ra mắt người dùng vào tháng 8 này.

    Thế nhưng, những thông tin mới đây lại cho thấy Note 8 chỉ được cài đặt sẵn Android 7.1.1 Nougat, phải chăng điều này báo hiệu rằng chiếc flagship kế tiếp của Samsung sẽ ra mắt sớm ?

    Cụ thể hơn, vào ngày hôm qua, thông tin Samsung cài đặt Android 7.1.1 cho Note 8 bản thử nghiệm đã được hé lộ trên HTML5Test (công cụ trực tuyến dùng để kiểm tra HTML5 trên sản phẩm di động). Vì đây chỉ là trong quá trình thử nghiệm nên nó không phản ánh phiên bản thương mại sẽ chạy HĐH này.

    Không rõ thực hư thế nào, tuy nhiên, nếu Note 8 chạy Android 7.1.1 trong giai đoạn đầu cũng không có gì đáng để nói, điều quan trọng là hi vọng nó sẽ sớm được lên Android 8.0.

    Đã có khá nhiều lời đồn lại về chiếc flagship dòng Note này, nhiều khả năng máy sẽ chạy chip xử lý Snapdragon 836, được trang bị hệ thống camera kép ở mặt lưng, màn hình vô cực Infinity Display, kiểu thiết kế y hệt S8/S8+, bút S-Pen được nâng cấp, khả năng chống nước, chống bụi đạt chuẩn IP 68, …

    Về phần người tiền nhiệm Note 7 của nó. Được biết, Samsung đang chuẩn bị chào bán phiên bản Note 7 tân trang tại nhiều quốc gia trên thế giới. thậm chí, có thông tin còn cho biết, hãng đang nỗ lực gia tăng sản lượng từ 300.000 chiếc ban đầu lên thành 450.000 chiếc để đáp ứng nhu cầu của SamFan. Dự kiến, giá bán Note 7 tân trang sẽ vào khoảng 11 – 12 triệu đồng.

     


    Tham khảo nguồn bài viết tại [HOT] Samsung Galaxy Note 8 sẽ ra mắt sớm hơn truyền thống ?

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture