• Breaking News

    Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

    Xiaomi chính thức ra mắt tủ lạnh mini, giá chỉ có 3 triệu đồng

    Bên cạnh lĩnh vực chính là smartphone, Xiaomi còn muốn “ké” sang thị trường điện gia dụng khi mới đây, hãng vừa cho ra mắt chiếc tủ lạnh mini độc đáo.

    Được biết, sản phẩm này có tên gọi Mini J Retro do Mijia – một công ty con của Xiaomi gia công sản xuất. So với chiếc tủ lạnh thông minh thế hệ trước, sản phẩm J Retro sở hữu một thiết kế tương tự.

    Mini J Retro sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, chỉ 54.3 x 61.5 x 97.8 và nặng 31kg – rất thích hợp cho những người độc thân hoặc những ai có không gian sống nhỏ. Tần số phát ra âm thanh khi vận hành của chiếc tủ lạnh này chỉ ở mức 38 decibel nên đảm bảo yên tĩnh, không gây phiền cho mọi người xung quanh.

     

    tu lanh xiaomi mini j retro


    Mini J Retro sở hữu kích thước nhỏ gọn, chỉ 54.3 x 61.5 x 97.8 và nặng 31kg.


    tu lanh xiaomi mini j retro


    Kích thước cụ thể của Mini J Retro do Xiaomi sản xuất.


    Bề mặt tủ lạnh được phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp, bên trong bao gồm 2 ngăn chính (1 ngăn tạo đá dung tích 13 lít, ngăn đựng chính 18 lít) cùng một diện tích vừa phải cho những hộp kệ và hộc chuyên đựng rau củ.

     

    tu lanh xiaomi mini j retro


    Nội thất bên trong Mini J Retro được trang hoàng tinh tế, gọn gàng.


    Giá bán của chiếc tủ lạnh này sẽ rơi vào khoảng trên dưới 3 triệu đồng nếu đổi ra tiền Việt. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, Mini J Retro sẽ chính thức lên kệ vào ngày 10/7 tới đây.


    Tham khảo nguồn bài viết tại Xiaomi chính thức ra mắt tủ lạnh mini, giá chỉ có 3 triệu đồng

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture