• Breaking News

    Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

    Galaxy Note 7: những ngày tháng cuối đời

    Hành động cuối cùng vô cùng mạnh tay của Samsung với đứa con của mình sẽ là chính thức chấm dứt sự sống của nó vào cuối tháng này.

    Cho đến nay đã gần 1 năm sau sự kiện “nổ bom” của Samsung Galaxy Note 7 gây chấn động toàn cầu. Samsung tuy đã tung ra nhiều giải pháp để khuyến khích người dùng đổi trả để tránh nhiều trường hợp đáng tiếc tiếp tục xảy ra. Nhưng có về như Note 7 có một sức hút đặc biệt đến nỗi người dùng bất chấp sự nguy hiểm khi sống chung với một quả bom nổ chậm, bất chấp dù nó không thể sạc đầy pin, không thể thực hiện cuộc gọi do đã bị các nhà mạng chặn sóng di động, bất chấp dù bây giờ nó chỉ như một vật đẹp đẽ chỉ để trưng bày chứ không hề có một tác dụng nào khác của một chiếc điện thoại, 3% người dùng vẫn cố chấp không hợp tác với nhà sản xuất này.


    Và chính vì thế, Samsung quyết tâm đưa ra chính sách và chiêu thức cuối cùng để ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ chiếc Note 7 hoạt động nữa, chính là một bản cập nhật không cho phép Note 7 sạc pin nữa vào cuối tháng này.

    Sự cố của Note 7 đã khiến 5 tỉ của Samsung không cánh mà bay, không những thế, niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu bị đánh mất nghiêm trọng. Samsung đang tìm cách cứu vãn trường hợp này bằng cách tập trung sản xuất ra chiếc Samsung Galaxy S8 (chi tiết sản phẩm) với nhiều tính năng nổi bật để vớt vát lại hình ảnh trong mắt người dùng và cộng đồng công nghệ thế giới.

    Nhất Minh


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture