• Breaking News

    Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

    Mi 6 lần đầu tiên lộ ảnh thật có camera kép

    Một status của người dùng Chen Goulin trên mạng xã hội Weibo lại làm người dùng một lần nữa “dậy sóng” bởi hình ảnh rò rỉ mặt sau của chiếc Mi 6 đình đám sắp ra mắt. Tài khoản này xác nhận, Mi 6 sẽ có camera kép ở mặt sau, bên cạnh cụm đèn flash kép nổi bật.


    mi 6 camera

     

    Theo các chi tiết từ hình ảnh rò rỉ, máy có khá nhiều điểm tương đồng với chiếc Mi 5 ra mắt năm ngoái – nhất là hình dạng của camera chính. Một điều quan trọng mà chủ nhân bức ảnh đã tiết lộ, rằng hình ảnh bị rò rỉ là Mi 6 Plus, chứ không phải Mi 6. Lí do là kích thước máy khá lớn và có vẻ quá khổ so với lòng bàn tay. Với kích cỡ này thì nhất quyết không thể là chiếc Mi 6 thông thường vốn chỉ có màn hình 5,15 inch.

     

    mi 6 camera

     

    Theo thông tin mới nhất được tiết lộ, gã khổng lồ Trung Quốc dự kiến sẽ ra mắt bộ đôi Mi 6/Mi 6 Plus trước ngày 14/4 năm nay, và phiên bản đặc biệt nhiều khả năng đến đầu tháng 5 mới có mặt trên thị trường. Lí giải về điều này, có thể do nguồn cung SnapDragon 835 đang rất hạn chế và đang bị Samsung gần như thâu tóm nhằm đưa lên “bom tấn” Galaxy S8 của hãng!

     

    mi 6 camera


    Tham khảo nguồn bài viết tại Mi 6 lần đầu tiên lộ ảnh thật có camera kép

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture