• Breaking News

    Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

    Lộ diện ảnh thật rõ nét chiếc Mi 6 màu hồng

    Màu sắc năm nay sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch đánh chiếm thị trường của những nhà sản xuất lớn.

    Màu sắc sẽ đóng vai trò rất quan trọng đối với những smartphone ra mắt trong năm nay. Cuộc đua smartphone hiện không còn đất sống cho cấu hình cao hay vỏ ngoài kim loại, mà chính là màu sắc cùng thiết kế không viền. Một ví dụ cụ thể, chiếc Huawei P10 có màu xanh lá cây và màu xanh lam. Trong khi đó bộ đôi Galaxy S8/Galaxy S8 Plus cũng đi kèm với màu xanh, màu hồng và tím “mắm tôm”. Xiao cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó. Khi bạn đang chờ đợi màn ra mắt hoành tráng của Mi 6, mình lại vừa tìm thấy một hình ảnh cho thấy thiết bị màu sẽ có rất nhiều màu đa dạng, cụ thể là màu vàng hồng.

     

    mi 6 ro ri

    mi 6 ro ri

     

    Theo thông tin chính thức từ hãng, Mi 6 sẽ ra mắt trong khoảng 11 – 14/4. Những hình ảnh trước đó cho thấy, chắc chắn sẽ có 1 biến thể Mi 6 màu đen bóng, được làm từ gốm hoặc kính cường lực. Một phiên bản màu trắng cũng được cho là sẽ ra mắt cùng thời điểm. Bên cạnh đó, Mi 6 vẫn còn nhiều màu sắc bí ẩn khác mà chúng ta chưa thể biết hết.

     

    mi 6 ro ri

     

    Trong tất cả trường hợp rò rỉ, chúng ta chỉ có thể dùng từ “có thể”, bởi những hình ảnh này đều khiến ta dấy lên nhiều câu hỏi. Đầu tiên, vì sao một chiếc smartphone cao cấp, được thiết kế bằng gốm cao cấp lại có thể tồn tại một phiên bản vỏ kim loại vốn khá cũ kĩ, màu sắc lại có nét giống với Mi 5S Plus màu hồng đã ra mắt trước đó?

    Thiết kế cũng có đôi chút khác biệt. Nhìn ở mặt lưng, trông nó giống chiếc Mi 5S hơn. Nhìn những dải ăng – ten kìa, chẳng giống Mi 6 màu đen tí nào ngoại trừ việc được trang bị camera kép. Cũng có thể đây là một biến thể khác của Mi 6, giá rẻ hơn chẳng hạn? Thật là hoang mang!


    Tham khảo nguồn bài viết tại Lộ diện ảnh thật rõ nét chiếc Mi 6 màu hồng

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture