• Breaking News

    Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

    Samsung ra mắt tay cầm cho kính thực tế ảo và phiên bản Gear VR màu mới

    Trong sự kiện ra mắt vào hôm trước, đi kèm với sự xuất hiện của bộ đôi nhân vật chính Galaxy S8S8 Plus, Samsung còn giới thiệu với làng công nghệ một sản phẩm khác chính là phiên bản mới của chiếc kính Gear VR và một tay cầm VR mới.

    Samsung bổ sung vào danh sách bảng màu chiếc điện thoại Galaxy S8 một phiên bản màu xám tím Orchid Grey và để giúp cho kính VR có thế đồng bộ màu sắc với thiết bị mới, hãng đã cho ra một phiên bản màu tương tự dành cho Gear VR. Ngoài màu sắc thì tất cả những tính năng của VR vẫn không có nhiều thay đổi so với phiên bản cũ.


    Tuy nhiên, thứ đáng chú ý không phải là chiếc kính VR Orchid Grey đó mà là chiếc tay cầm giúp người dùng có thể nâng cao trải nghiệm tác vụ khi thưởng thức những nội dung trên game thực tế ảo rất nhiều.


    Khi sử dụng tay cầm kết hợp với Gear VR, người dùng sẽ dễ dàng di chuyển trong không gian ảo hay dùng trình duyệt web. Tiện ích nhất là khi chơi game có tính chất “bạo lực” như bắn súng. Chiếc tay cầm này sẽ khiến không gian và hành động của bạn như trong đời thật. Theo đánh giá, tay cầm này phản hồi khá tốt, trọng lượng nhẹ nên cầm nắm rất dễ dàng.

    Chiếc tay cầm này sẽ được lên kệ với giá 39 USD. Khi người dùng mua cùng với chiếc kính Gear VR thì sẽ được ưu đãi với giá 129 USD. Theo công bố từ Samsung, sẽ có khoảng hơn 70 tựa game tương thích với tay cầm này sẽ ra mắt trong thời gian tới.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture