• Breaking News

    Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

    Galaxy S8 phiên bản chạy chip Exynos lộ điểm Benchmark

    Hạ đo ván Huawei P10 Plus, cho iPhone 7 Plus ngửi khói ở bài Antutu 6.

    Thế nhưng, ở một bài test về điểm đa nhân, con chip Exynos 8895 của Galaxy S8 vẫn có vẻ khá đuối trước A10 Fusion trên iPhone 7 Plus. Thậm chí là thua rất nhiều.

    Galaxy S8/S8 Plus đã chính thức ra mắt người hâm mộ. Như một truyền thống, những chiếc điện thoại này sẽ phải trải qua hàng loạt các bài kiểm tra, “so găng” nảy lửa với các đối thủ trong phân khúc như iPhone 7 Plus hay Huawei P10 Plus. Và cách đây ít giờ, những bài test này đã bị rò rỉ kết quả trên internet.

    Xin các bạn lưu ý rằng, chiếc Galaxy S8 xuất hiện trong loạt kiểm tra này là phiên bản chạy chip Exynos 8895. Nào bây giờ chúng ta hãy cùng đi vào chi tiết những màn “so găng” giữa các siêu phẩm này nhé.

    Đầu tiên là bài test trên Antutu 6 giữa siêu phẩm của Samsung và chiếc iPhone 7 Plus – đang giữ vị trí số 1 tại bài kiểm tra này kể từ thời điểm ra mắt. Và kết quả có được là Galaxy S8 đã chiến thắng iPhone 7 Plus, thế nhưng số điểm chung cuộc không quá cách biệt, 174.155 so với 173.110.

    Kế đến là bài kiểm tra hạng mục đa nhân, đối thủ lần này của Galaxy S8 là chiếc Huawei P10 plus mới nhất của đại gia Trung QUốc. Và phần thắng lại thuộc về Galaxy S8, tuy nhiên chiến thắng lần này có vẻ vang dội hơn đợt trước khi có sự cách biệt đáng kể về mặt điểm số giữa 2 đối thủ.

    Trên thực tế, chip xử lý Exynos do Samsung phát triển có rất nhiều điểm giống nhau so với chip Kirin 960 trên Huawei, tuy nhiên nhân A73 trên Kirin 960 là nguyên bản trong khi đó nhân này trên Exynos 8895 đã được Samsung tinh chỉnh lại để phù hợp với yêu cầu của mình. vì thế con chip này cho kết quả tốt hơn hẳn.

    Galaxy S8/S8 Plus dự kiế n có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 4. Mua Galaxy S8, tham khảo tại đây.

    BẠch Long Mobile


    Tham khảo nguồn bài viết tại Galaxy S8 phiên bản chạy chip Exynos lộ điểm Benchmark

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture