• Breaking News

    Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

    Samsung sản xuất 20 triệu máy cho lô hàng đầu tiên của Galaxy S8 và S8 Plus để đáp ứng nhu cầu lớn của thị trường

    Trước đây, khi chiếc điện thoại màn hình cong đầu tiên xuất hiên trên Galaxy S6 Edge, Samsung khá e dẹ khi sợ thiết bị của mình sẽ không phù hợp với nhu cầu sử dụng truyền thống của người dùng. Vì sự thiếu tự tin này đã dẫn đến việc không đủ nguồn cung cho nhu cầu to lớn của thị trường. Tuy nhiên, đối với Galaxy S8S8 Plus thì mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác, Samsung tự tin rằng sẽ không lặp lại sai lầm trước đây.

    Theo báo cáo mới nhất được tiết lộ, Samsung sẽ xuất xưởng đến 20 triệu chiếc Galaxy S8 (chi tiết tại đây) và Galaxy S8 Plus chính hãng trong lô hàng đầu tiên. Với con số khủng này, hứa hẹn Samsung sẽ thiết lập nên một kỷ lục bán hàng mới và không vướng phải bất cứ trở ngại nào về nguồn cung để đáp ứng nhu cầu thị trường dù cho nó có tăng cao hơn dự kiến đi chăng nữa.


    Dẫn lời phát biểu của ông DJ Koh – người đứng đầu mảng di động của Samsung: “Công ty đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, lô hàng S8 đầu tiên này sẽ cao hơn gấp đôi so với chiếc Galaxy S7 vào năm ngoái”

    Thông tin này cũng phần nào trấn an người dùng khi trước đây từng có nhận định do sự chậm trễ của chipset mà Samsung Galaxy S8S8 Plus sẽ khan hàng. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, có vẻ như người dùng thế giới sẽ dễ dàng mua được bộ đôi siêu phẩm này mà không cần phải lo lắng vấn đề không có hàng để mua nữa.


    Nhất Minh

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture