• Breaking News

    Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

    Tính năng bảo mật khuôn mặt trên Galaxy S8 có thể dễ dạng bị đánh lừa bởi một bức ảnh

    Chiếc smartphone Galaxy S8 được trình làng với nhiều tính năng mới ưu việt và một trong đó không thể không nhắc tới là khả năng bảo mật với khuôn mặt để mở khóa thiết bị.

    Galaxy S8 có đến tận 5 cách bảo mật, trong đó, tính năng nhận diện khuôn mặt được đánh giá là thuận tiện và nhanh hơn so với cách quét vân tay, nhập pass hay vẽ hình thông thường. Tuy nhiên, chính cả Samsung cũng khuyên người dùng nên sử dụng công nghệ bảo mật bằng mống mắt vì nguy cơ bị đánh lừa bởi chức năng nhận diện khuôn mặt cũng rất dễ dàng chỉ với một tấm ảnh.


    Thử nghiệm của một blogger đã đăng tải trên kênh Youtube riêng của mình khiến cho người dùng bất ngời khi khả năng nhận diện gương mặt của S8 có thể dễ dàng bị đánh lừa bởi một bức ảnh đơn giản, cụ thể, blogger này đã tải về một bức ảnh của chủ sở hữu trên Facebook và dùng nó quét qua camera của Galaxy S8 để nhận dạng, và Galaxy S8 đã mở rộng vòng tay đón anh ấy vào bên trong mình.

    Dù đã được Samsung khuyến cáo tại buổi ra mắt của mình về tình trạng bảo mật của Galaxy S8 cho người dùng, tuy nhiên, với thử nghiệm thực tế, chắc hẳn cũng không ai ngờ tình huống này có thể xảy ra. Thế là siêu phẩm thời đại đã bắt đầu được tìm ra lỗi.

    Nhất Minh


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture