• Breaking News

    Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

    Xiaomi đang có “âm mưu” ra mắt điện thoại màn hình gập nhằm đi trước thời đại

    Một bằng sáng chế đã lộ diện trên trang TENAA – Trung Quốc cho thấy, Xiaomi đang tham gia vào một kế hoạch bí ẩn, đó là chiếc điện thoại có khả năng gập lại làm đôi.

    Thực tế, điện thoại màn hình gập đã được Samsung và Lenovo khởi xướng trước đó. Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở bản mẫu và chưa có khách hàng nào trên thế giới sở hữu nó. Mặc dù Xiaomi chỉ là “kẻ đến sau” trong xu hướng này, tuy nhiên chưa bao giờ là quá muộn. Các nhà sản xuất khác vẫn chưa có sản phẩm thương mại chính thức nào, đồng nghĩa với việc mảnh đất này vẫn đang rất màu mỡ.

     

    dien thoai gap xiaomi

     

    Theo các hình ảnh được rò ri, chiếc điện thoại sẽ có hai màn hình có thể gập lại với nhau. Nó bao gồm một mặt chứa bàn phím ảo và phần còn lại có thể bẻ cong 160 độ - chuyên dùng để hiển thị hình ảnh. Cơ chế trên khá giống với điện thoại nắp gập, cụ thể là chiếc V3i huyền thoại đến từ Motorola.

     

    dien thoai gap xiaomi

     

    Trước đó, Xiaomi từng làm cả thế giới sửng sốt bằng việc ra mắt chiếc Xiaomi Mi Mix không viền màn hình và Mi Note 2 có màn hình cong tương tự Galaxy Note 7. Hi vọng trong tương lại, Xiaomi sẽ làm nên một bước ngoặt vĩ đại hơn nữa!


    Tham khảo nguồn bài viết tại Xiaomi đang có “âm mưu” ra mắt điện thoại màn hình gập nhằm đi trước thời đại

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture