• Breaking News

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Apple và Google đang copy thiết kế của Samsung

    Chắc hẳn từ trước đến nay, người am hiểu công nghệ chỉ mới nghe đến sự việc Samsung mang tiếng đã copy thiết kế và nhiều tính năng của Apple để đem lên smartphone của mình, thậm chí đã từng xảy ra vụ kiện tụng chấn động thế giới liên quan đến việc Apple đưa Samsung ra tòa để làm rõ những bằng sáng chế liên quan đến thiết kế thiết bị của hai hãng.

    Nhưng câu chuyện giữa hai ông trùm này tại năm 2017 đã thay đổi khi cả Apple và Google đều đang được cho là copy ngôn ngữ thiết kế của Samsung cho những chiếc smartphone tương lai của mình.
    Năm 2015, Samsung gây nên làn sóng phản ứng trong làng công nghệ khi ra mắt chiếc Galaxy S6 và phiên bản nâng cấp S6 Edge với cạnh cong chạy dọc theo hai sườn và đạt được thành công vang dội. Tiếp bước dưới sự ủng hộ của người dùng, Samsung cho ra mắt hai flagship mới là Galaxy S7 S7 Edge cùng thiết kế nhưng được nâng cấp với nhiều tính năng cao cấp, thậm chí chiếc S7 Edge còn được bình chọn là chiếc smartphone tốt nhất năm 2016.


    Năm nay, Samsung lại tiếp tục khuấy động thị trường di động khi cho ra mắt Galaxy S8S8 Plus (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8-plus.html) với thiết kế mặt trước hầu như chẳng có gì ngoài màn hình OLED. Chiếc smartphone này không những nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người dùng mà còn được giới chuyên gia đánh giá cao. Tất nhiên, khi bạn đã bước lên đỉnh vinh quang thì cả thế giới sẽ đi theo con đường của bạn với mong muốn lập lại lịch sử, và Apple chính là đươc cho đang áp dụng quan điểm này.

    Chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng sản phẩm làm nên thương hiệu Apple sẽ nối bước theo Samsung khi được mang trên mình một màn hình cong OLED. Samsung đã tận dụng giảm thiểu hết những gì có thể trên siêu phẩm của mình thế nên những chiếc smartphone sau này dù có cố gắng như thế nào cũng không thể có một thiết kế khác biệt so với Galaxy S8 (bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8.html).

    Ngoài ra, gia nhập vào con đường này còn có một cái tên cũng lừng danh không kém nữa chính là Google. Vài ngày vừa qua, thông tin Google đề nghị đầu tư 880 triệu USD vào LG Display để nhà sản xuất này cung cấp màn hình OLED cho hãng. Chính vì thế, cơ sở chiếc Google Pixel thế hệ hai cũng sẽ mang màn hình cong là hoàn toàn có cơ sở.

    Có vẻ như nhiều năm đứng sau lưng Apple, Samsung đã phải nỗ lực cố gắng hết sức để lật ngược thế cờ và mọi sự cố gắng đó đã đạt được kết quả xứng đáng.
    Nhất Minh




    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture