• Breaking News

    Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

    Nhờ Galaxy S8, S7 Edge trở thành chiếc điện thoại đáng mua nhất

    Galaxy S8 (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8.html) ra đời dẫn đến một sự việc là chiếc điện thoại được ra mắt vào năm 2016 vừa qua Galaxy S7 Edge phải giảm giá, đó là quy luật tự nhiên trong làng di động. Và con đường của những người dùng có thể sở hữu một thiết bị cao cấp ngày được gần hơn.

    Galaxy S7 Edge cho đến thời điểm hiện tại vẫn là một chiếc flagship đáng mua nhất với những ai không có khả năng chi bạo cho chiếc S8 siêu phẩm. Thiết kế màn hình cong nổi bật cùng tính năng tối ưu của một chiếc smartphone hiện đại, Galaxy S7 Edge bây giờ còn có thêm một cái giá phải chăng. Mọi điều kiện thuận lợi đến cùng lúc nên khó có người dùng nào có thể cưỡng lại sức hút của chiếc flagship này.


    Thử nghĩ mà xem, một mức giá dành cho một sản phẩm cận cao cấp được áp dụng lên một thiết bị cao cấp, người dùng ngoài được một món hời còn được những trải nghiệm tốt nhất hiện nay: xu hướng màn hình cong, camera cho khả năng chụp ảnh ấn tượng thách thức bóng tối cùng viên pin 3600mAh cho thời lượng pin cao, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và làm việc của người dùng.

    Khác với Galaxy Note 7, Galaxy S7 Edge được Samsung kiểm tra kỹ lưỡng về vấn đề an toàn khi sử dụng, từ vi mạch cho đến pin, hạn chế những sự cố đáng tiếc xảy ra.

    Mặc dù trong năm 2017 này, nhiều chiếc flagship của các thương hiệu được trình làng, tuy nhiên điều đáng nói là Galaxy S7 Edge vẫn có những tính năng nổi bật hơn hẳn khi đưa lên bàn cân so sánh.
    Có lẽ những người am hiểu công nghệ cũng đã nhận ra sự phát triển của thị trường smartphone đang có dấu hiệu chững lại về chất lượng để tăng về số lượng. Chính vì thế, người dùng càng có nhiều cơ hội để trải nghiệm những chiếc smartphone cao cấp với mức giá cực tốt trong thời gian chưa đến một năm kể từ ngày được ra mắt.

    Nhất Minh




    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture