• Breaking News

    Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

    BlackBerry BBC100-1 xuất hiện trên Geekbench với 4GB RAM, hệ điều hành Android 7.0

    Ngay từ đầu năm, cộng đồng công nghệ đã được tiết lộ về một chiếc smartphone đến từ BlackBerry với tên mã BBC100-1 thông qua tài khoảng Twitter @rquandt. Mới đây, mẫu thiết bị đã chính thức xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của công cụ benchmarking phần cứng Geekbench, phần nào xác nhận thêm nhiều chi tiết được trang bị trên chiếc smartphone này.


    Trước khi xuất hiện trên Geekbench, không lâu trước đó BBC100-1 đã được phát hiện trên website cấp phép trực tuyến POSTEL Indonesia dành cho công ty BB MERAH PUTIH cùng những hình ảnh thực tế, thông tin vừa đăng tải trên Geekbench lần này có tác dụng củng cố thêm mức độ chính xác cho các rò rĩ trước đó.

    Cụ thể, BlackBerry BBC100-1 nhiều khả năng được trang bị bộ vi xử lý đến từ Qualcomm Snapdragon 425 4 nhân xung nhịp 1.4GHz kết hợp cùng với 4GB RAM cùng 32GB bộ nhớ trong, đúng như những gì mà @rquandt từng tiết lộ. Ngoài ra, những thông tin khác về cấu hình vẫn chưa được công bố nhưng dự kiến TCL và BlackBerry sẽ trình diện sản phẩm này tại Châu Âu vào tháng tới.



    Nhất Minh



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture