• Breaking News

    Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

    Tính năng thú vị của Galaxy S8 mà người dùng mong đợi hiện diện trên iPhone 8

    Sự thật không ai có thể phủ nhận là chiếc Galaxy S8 (bachlongmobile.com/samsung-galaxy-s8.html) của Samsung quá quyến rũ với thiết kế đột phá chưa từng có trong làng di động. Màn hình Super AMOLED thế hệ mới phát huy tối đa tác dụng của mình khi đem lại chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc, vô cùng chân thực, chi tiết và sắc nét.


    Kể cả khi màn hình trong trạng thái khóa, Galaxy S8 cũng vô cùng “sexy” với tính năng Always On với khả năng hiện thị hình ảnh ngay cả khi màn hình đã tắt và không làm hao pin của thiết bị - một tính năng chỉ có trên màn hình OLED. Nó vô cùng hữu ích khi cho phép người dùng có thể xem nhanh giờ, ngày tháng và một số thông tin khác.

    Always On hoạt động như thế nào?

    Có thể bạn chưa biết, cụm từ OLED được viết tắt của “organic light-emitting diode” (đi-ốt phát sáng hữu cơ). Màn hình OLED không cần đến đèn nền để chiếu sáng qua các điểm ảnh như màn hình LCD. Từng điểm ảnh của màn hình OLED có khả năng tự phát sáng một cách độc lập mà không cần sự trợ giúp bên ngoài.


    Các đi-ốt hữu cơ trên màn hình OLED có thể được tắt hoàn toàn để tạo ra màu đen, vì thế màn màu đen của màn hình OLED chân thực hơn và cũng tiết kiệm nhiều điện năng hơn cho thiết bị. Cũng vì những lý do trên mà chỉ có màn hình OLED mới được trang bị tính năng Always On. Khi kích hoạt chế độ, màn hình OLED chỉ cần cho phép một số lượng nhỏ điểm ảnh phát sáng khi đa số các điểm khác vẫn được tắt.

    Vậy Always On có gì liên quan đến iPhone 8?

    Theo những tin đồn rò rỉ vài tháng qua, mặc dù có nhiều nguồn tin và nhiều thông tin khác nhau tuy nhiên duy nhất một điểm không thay đổi chính là việc iPhone 8 (bachlongmobile.com/iphone-8.html) sẽ được trang bị màn hình OLED do Samsung sản xuất. Chính vì thế, đây cũng là cơ hội mà Apple đem tính năng tiện ích này lên chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm của mình.


    Nếu mong ước đó của người dùng trở thành hiện thực thì chắc chắn iPhone 8 lại có thêm một điểm đặc biệt nữa thu hút người dùng và trở thành chiếc iPhone được mong chờ nhất trong lịch sử Apple.

    Nhất Minh


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture