• Breaking News

    Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

    Samsung “bắt tay” hãng hàng không Asiana Airlines tung S8|S8 Plus bản đặc biệt

    Nếu là một Fan hâm mộ của hãng hàng không Asian Airlines – hãng hàng không lớn thứ 2 Hàn Quốc – có lẽ không có gì tuyệt vời hơn khi được quyền sở hữu những chiếc S8|S8 Plus mang đặc trưng của hãng hàng không này.

    Theo Sammobile, Samsung và hãng hàng không Asian Airlines đang bắt tay cho ra mắt một phiên bản đặc biệt của Galaxy S8|S8 Plus mà khách hàng “ruột” của hãng hàng không có thể mua bằng điểm số tích lũy “số km bay” của mình.

    Hiện tại, chỉ có 2.000 chiếc điện thoại đặc biệt này được bán ra và sẽ không được bán tại các cửa hàng bán lẻ khác.

    Những người quan tâm và có số Km tích lũy thì có thể đặt mua thiết bị này trước ngày 17/4. Theo quy định, bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nếu số điểm tích lũy của bạn đạt 30.000 km.

    Không có gì khác biệt giữa bản đặc biệt này và bản tiêu chuẩn. Ngoại trừ một vài biểu tượng của hãng sẽ được hiển thị ở màn hình chính và giao diện của máy.

    Đây không phải là lần đầu 2 công ty làm chuyện này, trước đó, một phiên bản đặc biệt của Galaxy S7 cũng đã được trình làng.

    Hiện tại, giá bán của chiếc điện thoại đặc biệt này vẫn chưa được tiết lộ. Về thời gian ra mắt của bộ đôi S8|S8 Plus, Samsung dự kiến tiến hàng giao hàng cho những khách hàng đặt trước vào ngày 21/4 tới đây.

    Dẫu vậy, những chiếc S8 xách tay đã xuất hiện tại Việt Nam cách đây 2 ngày, giá S8 xách tay từ 16,9 triệu đồng, đây 1 mức giá khá tốt.


    Tham khảo nguồn bài viết tại Samsung “bắt tay” hãng hàng không Asiana Airlines tung S8|S8 Plus bản đặc biệt

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Culture